Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Meira um Novur
10,98 Nova:
Ég held að þetta sé Novan sem Sigurjón Haralds átti. Þegar þessi mynd er tekinn held ég að Maggi Valur hafi átt hana. Og er þá bíllinn sem Brynjar reif í sinn bíl.
En Novan sem Hemmi átti var líka blá og var málað á hana flaim að framan það var mjög heill bíll á sínum tíma en endaði í Furu vegna plássleisis.
Kv Benni
Brynjar Nova:
--- Quote from: johann sæmundsson on November 16, 2008, 01:22:52 ---Sæll Brynjar.
Novan var í Hafnarfirði eitthvað fyrir '74 og eigandi Villi sonur (Gvendar Mello), hann var á sjó á Hornafirði og ók á milli reglulega
sem endaði með meti sem var mjög gott á þeim tíma.
'74 bilaði vélin og Björn Uffe Sigurbjörnsson kaupir og Daddi og Gunni Jóns skifta um vél og setja í 396 (þá voru gaflarar komnir með
big block veikina) þannig er Novan notuð framundir ca.'80. Þá var farið í tjúningar og keypt stóru heddin (rectangular port) ásamt
meira dóti. Novan er svo seld einhverntíman uppúr '80+ og fer á milli einhverja sem ég veit ekki um. ? Moli eða Anton.
Brynjar, bodyið þekkist á óvenjulegum skemmdum á línunni aftur með afturglugga og niður með skotti, báðu meginn.
Þetta er eftir hesta á móti á Skógavöllum '73eða '74. Þeir nöguðu Novuna graddarnir afþví hún var einstök. ss. SS
kv. jói.
--- End quote ---
Já sæll...:shock:
blessaðir grasmótorarnir :smt093
Brynjar Nova:
--- Quote from: 10,98 Nova on November 16, 2008, 12:27:03 ---Ég held að þetta sé Novan sem Sigurjón Haralds átti. Þegar þessi mynd er tekinn held ég að Maggi Valur hafi átt hana. Og er þá bíllinn sem Brynjar reif í sinn bíl.
En Novan sem Hemmi átti var líka blá og var málað á hana flaim að framan það var mjög heill bíll á sínum tíma en endaði í Furu vegna plássleisis.
Kv Benni
--- End quote ---
Ekki gott :-(
hér eru myndir af novuni sem haraldsson átti
(og 69 novan þarna sem danni á í dag) 8-)
Kristján Skjóldal:
á hvaða sýru voru þeir sem máluðu hana svona :D
Brynjar Nova:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on November 16, 2008, 14:47:40 ---á hvaða sýru voru þeir sem máluðu hana svona :D
--- End quote ---
Sennilega svona :smt101 :smt003
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version