Author Topic: LT1 vs LS1  (Read 8482 times)

Offline Jói ÖK

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 652
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #20 on: November 17, 2008, 16:29:08 »
Wankel í þetta 8-)
Jóhannes Örn Kristjánsson - S:8494309
Volvo 240R '88 - 4.6 32V V8 Supercharged/Tremec 3650 (smíðismíð)
Jeep Cherokee XJ '95 - 4.0HO (Sörvisbíllinn)

Offline XIXI

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #21 on: November 17, 2008, 23:14:50 »
setja Wankel í þetta sem er eitthvað stórkistlegasta sem mannskepnan hefur smíðað \:D/ :) 8-)

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #22 on: November 18, 2008, 13:20:30 »
Til hvers að notast við þetta wankel rusl þegar að LS1 t.d er svipað þungur og miklu áreiðanlegri
Geir Harrysson #805

Offline camaroz28

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #23 on: November 18, 2008, 17:19:54 »
Til hvers að notast við þetta wankel rusl þegar að LS1 t.d er svipað þungur og miklu áreiðanlegri

nákvæmlega :wink:

en ég ætla samt að skoða hvað þarf að gera við bílinn til að setja v8 ofaní vill helst ekki skera hann allann í sundur :???:

og síðan með það að setja turbo á vélina sem er núna að þetta er 82 hö blöndungs vél sem hljómar ekkert spennandi :mad: og jú turbo kostar líka :wink:
« Last Edit: November 18, 2008, 17:48:40 by camaroz28 »

Offline smarisig

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 17
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #24 on: November 22, 2008, 03:40:41 »
Það er náttúrulega hvers eiganda mál hverju sinni hvað menn gera við bílana sína. Ég myndi kjósa að nota bara vélina sem er í bílnum og gera hann flottan í útliti, innan sem utan. Það er svo mikið til af allskonar ofurbílum.. en lítið af bara venulegum 818 bílum. Er mikið fyrir V8 bíla, sérlega Corvette en trúi bara að annað geti eins verið merkilegt [-X.

http://japanesenostalgiccar.com
http://japanesenostalgiccar.com/article.cgi?section=profiles&article=mazdarx-4
« Last Edit: November 22, 2008, 03:50:37 by smarisig »

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #25 on: November 22, 2008, 12:25:45 »
jú jú 4.6 ætti alveg að virka líka
samt eru 260 hp á móti 305hp(camaro, trans am, gto)  eða 345hp (úr corvette) ekki ýkja mikið miðað við óbreyttar vélar.

ég held að þú verðir að leggjast vel yfir þetta áður en þú fjárfestir í mótor svo að þú þurfir ekki að tví eða þrívinna þetta

það er engin hestaflamunur á ls1 úr vettu eða fbody,annar er með electriv TB og hinn ekki, sama hestafla tala, camaroinn mælist nú yfirleitt meira út í hjól, týpískt GM skráningarugl
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Ingi Hrólfs

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #26 on: November 22, 2008, 15:44:32 »
Ég ætla að taka undir með Smára Sig. Bara taka þennan bíl og nostra við hann að utan sem innan og gera flottann og láta allar V-8 pælingar eiga sig hvað svona bíl varðar.
Ég man eftir Cortina, c.a. 76 árg, á Seyðisfirði fyrir mörgum árum og hún hafð verið sprautuð svört, filmur í rúður og sett á flottar crome felgur, eitthvað hafði verið átt við hana að innan líka. Mig minnir að Siggi Mikka hafi átt hlut að máli í þessu verkefni en sá maður var þekktur Pontiac aðdáandi og átti marga flotta bíla. Blessuð sé minnig hans. Hann vildi meina að svona bílar væru jafn gildir í að gera flotta eins og amerísku bílana og kosturinn væri sá að 4 cyl vélin væri ódyrari í rekstri og hægt að rúnta meira. Ég hef sennilega séð Sigga á þessari Cortina fljótlega upp úr 1980.
Það var líka svona Mazda 818 hérna á Héraðinu, c.a 86 gæti verið, sem var vel spræk en vélaskiptin sem höfðu verið framkvæmd í þeim bíl voru einfaldlega þau að hann var kominn með 2000 cc mótor. Það mætti allt eins gera eitthvað svona ef menn eru vilja endilega bæta aflið án þess að þurfa að skera bílinn í gúllas. Ef 2000- 2000+cc swap er ekki nóg hvað þá með að bæta við einni bínu ? :-k Fis léttur bíll og nægt afl til þess að vekja eftirtekt  8-)
Túrbína kostar kannski einhvern pening en hún þyrfti ekki að koma stax og það kostar líka að koma V-8 fyrir í svona bíl ef bíllinn á að þola dæmið.
En sama hvað þú gerir, gangi þér vel með þennan bíl.

K.v.
Ingi Hrólfs