Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
camaro 1982
trommarinn:
ekki svo góðar fréttir fyrir mig :-(
Camaro verður mjög trúlega ekki tilbúinn þegar ég fæ bílpróf! það sem eftir er að gera er, nýjan bensíntank, smíða á pústkútinn, mælar virka ekki, skifta um ljósarofa og gang og vélastilla!
Sko, snúningshraða og hraðamælar virka ekki...þarf trúlega að skifta um hraðamæla barka, ég á hann til en snúningsmælirinn hef ég ekki hugmynd um, gæti verið að það sé sambandsleysi?
Ef þið eigið góðan bensíntank handa mér með öllu, bensínleiðslum og rafmagni ENDILEGA láta mig vita ef þið viljið selja mér, ég hef enganveginn efni á að kaupa nýjan! líka ef þið eigið ljósaskiftirinn þá láta mig vita ef þið viljið selja mér.
kv.þórhallur
trommarinn:
jæja ekki mikið búið að gerast í þessum, hann er ekki ENN kominn á götuna....EN ég hef það á tilfinninguni að hann fari á götuna í vor. það sem er búið að gera er.....komin önnur vifta með kúplingu, nýr hraðamæla barki, flot komið í tankinn og nýr bensínmælir kominn í mælaborðið(nú veit ég hvenar hann tæmist :mrgreen: ), 4stk oginal felgur sem ég er búinn að mála, 4stk orginal gormar sem fara vonandi undir hann þegar ég skipti um mismunadrifið næstu helgi, ný HEI kveikja og þræðir á leiðinni til landsins...þessi sem er í honum er biluð!
nú eru færri vandamál eftir, ljósaskiptirinn fyrir háu láu er bilaður, vantar púst fyrir aftan hásingu, gangstilla betur, og snúnigshraðamælirinn er í rugli.
Snúnigsmælirinn er alveg dauður ég er búinn að skipta um mælaborð en hann virkar samt ekki, plöggið sem fer í mælirinn er heilt. veit einhver hvað gæti mögulega verið málið?
ég fer með hann á verkstæði þegar ég er búinn að gera allt sem ég get gert í skúrunm og eftir það, beinustuleið í skoðun og vonandi með fulla!
318:
áttu ekki eitthverjar nýjar myndir af honum á þessum felgum handa okkur :D
trommarinn:
smelli kanski myndum af honum þegar ég set þær undir næstu helgi :D
318:
man þegar ég sá þennan bíl fyrir tveimur árum þá 14 ára :shock: djöfull ætlaði ég að eignast svona bíl sama hvað það kostaði :mrgreen:
hvað er þessi mótór annars að skila veistu það?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version