Author Topic: Breytingar į bifreišarskošun  (Read 24504 times)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #40 on: December 03, 2008, 05:15:20 »
Tala nś ekki um nįmsmennina og śtlendingana į druslunum sķnum sem eru komnir yfir skošun og tżma ekki ķ skošun og keyra um į skošunarlausum bķlum...
Aušvitaš į aš refsa žeim.  Ekki spurning.  Bķlar skulu vera ķ góšu įstandi og skošašir eša ekki į nśmerum.  Ętti ekki aš vera flókiš.
Helduru aš žetta batni ža nśna?
Fólk er meš bķla sem žarf aš fara ķ skošun... helduru žaš tżmi žvķ žį eitthvaš frekar nśna?

vandinn liggur ķ žvķ aš sektin kemur žegar bķllinn KEMUR ķ skošun... hśn į aš koma bara heim ķ pósti.

En žetta er vošalega heimskulegt eins og er og žarf aš vinna žetta MIKLU betur įšur en žessum reglum er fleygt svona śtķ loftiš hugsunarlaust.
Žetta į bara aš vera žaš strangt aš žaš aš "tżma ekki" aš fara meš bķl ķ skošun sé ekki ķ boši.    Žetta į aš vera eitt af žvķ sem mį ekki trassa.  Ef menn hafa ekki efni į aš fara meš bķla ķ skošun hafa menn ekki efni į aš eiga bķl..  So simple is that..
En žaš er mķn skošun, žś ert greinilega ekki sammįla mér :)
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #41 on: December 03, 2008, 05:46:46 »
Tala nś ekki um nįmsmennina og śtlendingana į druslunum sķnum sem eru komnir yfir skošun og tżma ekki ķ skošun og keyra um į skošunarlausum bķlum...
Aušvitaš į aš refsa žeim.  Ekki spurning.  Bķlar skulu vera ķ góšu įstandi og skošašir eša ekki į nśmerum.  Ętti ekki aš vera flókiš.
Helduru aš žetta batni ža nśna?
Fólk er meš bķla sem žarf aš fara ķ skošun... helduru žaš tżmi žvķ žį eitthvaš frekar nśna?

vandinn liggur ķ žvķ aš sektin kemur žegar bķllinn KEMUR ķ skošun... hśn į aš koma bara heim ķ pósti.

En žetta er vošalega heimskulegt eins og er og žarf aš vinna žetta MIKLU betur įšur en žessum reglum er fleygt svona śtķ loftiš hugsunarlaust.
Žetta į bara aš vera žaš strangt aš žaš aš "tżma ekki" aš fara meš bķl ķ skošun sé ekki ķ boši.    Žetta į aš vera eitt af žvķ sem mį ekki trassa.  Ef menn hafa ekki efni į aš fara meš bķla ķ skošun hafa menn ekki efni į aš eiga bķl..  So simple is that..
En žaš er mķn skošun, žś ert greinilega ekki sammįla mér :)
Held viš seum bara ekkert į sömu nótunum haha

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #42 on: December 03, 2008, 12:21:55 »
žetta er allavegana ekki aš ganga alveg śt į landi eša allavegana ekki hjį mér , ķ fyrsta lagi er ekki skošaš hér alla mįnuši įrsins og fyrir utan žaš ef žś ęttlar aš nįlgast nśmer sem žś ert bśin aš leggja inn fęršu žau ekki nema aš skošunar mašurin sé hér į stašnum til aš ašhenda žér žau , sem sagt žaš er eingin umböšsašili hér til aš setja nśmerin ķ geymslu ,

Og T.d Nśna er camaroin hjį“mér ekki bśin aš vera į götuni ķ 5 mįnuši og alltaf bśiš aš standa til aš laga hann en ekki gefist tķmi til fyrr en ķ žessum mįnuši , žannig aš ég hef ekkert veriš aš leggja nśmerin inn fyrir utan veseniš aš fį žau aftur , en allavegana er bśiš aš lķma į mig böšun ķ skošun miša og bķllin bśin aš standa fyrir utan verkstęšiš hjį mér ķ 4 mįnuši og žegar ég er bśin aš laga hann nśna ķ des žį žarf ég aš fara standa ķ žvķ aš fara eitthvaš annaš ķ skošun en hér ķ mķnum heima bę žvķ aš žaš er ekki skoša ķ žessum mįnuši , žannig aš žetta er mjög svo PIRRANDI  :evil:

og svo eru žiš aš kvarta sem eru į rvk svęšinu aš žiš getiš ekki nįgast nśmer , žiš getiš allavegana fariš alltaf ķ skošun žegar ykkur dettur ķ hug ,  :lol: (smį skot ekkert illa meint)
DEVIL RACING
camaro įrg 82 berlinette
camaro įrg 83 z-28
camaro įrg 85 iroc-z
camaro įrg 94 z-28
camaro įrg 95 z-28
og fullt af öšru GM Dóti

Sveinn Heišar Frišriksson
og fullt af öršum chevy gęša dóti

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #43 on: January 13, 2009, 03:34:59 »
Žaš er kominn nišurstaša ķ žetta mįl sem Samgöngumįlarįšuneyti er bśinn aš samžykkja. Žetta žżšir aš fornbķlar žurfa ekki aš fara ķ skošun nema annašhvert įr og ķ sķšasta lagi 31. Jślķ.


Nż reglugerš um skošun ökutękja

8.1.2009

Samgöngurįšherra hefur sett nżja reglugerš um skošun ökutękja sem tekur gildi į morgun. Helstu breytingar snerta tķšni skošana, hjólhżsi og tjaldvagnar eru framvegis skošunarskyld svo og fornbķlar og heimilt er aš leggja į vanrękslugjald sé ökutęki ekki fęrt til skošunar į tilsettum tķma.

Meginbreytingin er aš gert er rįš fyrir reglubundinni skošun allra ökutękja nema drįttarvéla og torfęrutękja. Ökutęki skal fyrst skošaš į 4. įri eftir skrįningu aš skrįningarįri frįtöldu, sķšan į tveggja įra fresti žar til ökutękiš er 8 įra og įrlega eftir žaš. Fornbķlar, tjaldvagnar og hjólhżsi eru skošunarskyld annaš hvert įr fyrir 1. įgśst. Bķlaleigubķlar falla framvegis undir sömu skošunartķšni og einkabķlar.

Önnur meginbreyting er heimild til įlagningar 15 žśsund króna vanrękslugjalds hafi ökutęki ekki veriš fęrt til skošunar fyrir lok annars mįnašar eftir hinn skošunarskylda tķma. Gjaldiš er einnig lagt į sé ekki sinnt endurskošun ökutękis į réttum tķma. Sé ökutękiš fęrt til skošunar innan mįnašar frį įlagningu gjaldsins skal žaš lękka ķ 7.500 krónur.

Reglugeršina mį sjį hér.
Magnśs Siguršsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net į YouTube
mc@internet.is

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #44 on: January 13, 2009, 22:24:08 »
"Ökutęki skal fyrst skošaš į 4. įri eftir skrįningu aš skrįningarįri frįtöldu, sķšan į tveggja įra fresti žar til ökutękiš er 8 įra og įrlega eftir žaš"

Gat veriš, klassķsk vinnubrögš hér į landi.
Hengdu śt gulrótina sem allir vildu ž.e. skošun į öllum fólksbķlum annašhvert įr, rétt į mešan mönnum er gefinn
möguleiki į aš mótmęla, svo žegar žaš er ekki hęgt lengur.... ŚBBS! meintum samt bara til 8 įra aldurs....

Ég get nįnast garanteraš aš žessi breyting barst ekki inn meš athugasemdunum  :roll:
Besti tķmi ķ kvartmķlu. 10,697  60ft. 1,543  hraši. 114,5mph
Besti tķmi ķ 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraši. 117,5
Besti tķmi ķ sandi 4,762

Kvešja, Stefįn Steinžórsson
sķmi: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Elmar Žór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #45 on: January 13, 2009, 23:27:49 »
Skil ég žetta rétt, žarf mašur žį bara aš hengja pśstinn undir annašhvert įr :lol:
Elmar Žór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline stebbsi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #46 on: April 24, 2009, 14:59:38 »
Ég fór meš minn įšan og fékk 10 miša en sagši aš ég ętti aš fį 11 miša, kallinn sagši bara aš žaš vęri ekki alveg bśiš aš koma kerfinu ķ gang.. Var kannski einhvaš smįtt letur ķ žessari reglugerš :-k
Stefįn Ingi Ingvason

1969 Dodge Dart GT

Offline Gustur RS

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 190
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #47 on: April 26, 2009, 00:00:09 »
Ég fór meš minn įšan og fékk 10 miša en sagši aš ég ętti aš fį 11 miša, kallinn sagši bara aš žaš vęri ekki alveg bśiš aš koma kerfinu ķ gang.. Var kannski einhvaš smįtt letur ķ žessari reglugerš :-k

Ég hefši tekiš lyklana śr bķlnum skellt ķ handbremsu og huršunum ķ lįs og sagt "ég fęri ekki bķlinn fyrr en ég er kominn meš 11 miša"
Kv.
 Žórarinn Įgśst Freysson

Range Rover “76 "38

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #48 on: April 28, 2009, 00:09:51 »
Ég fór meš minn įšan og fékk 10 miša en sagši aš ég ętti aš fį 11 miša, kallinn sagši bara aš žaš vęri ekki alveg bśiš aš koma kerfinu ķ gang.. Var kannski einhvaš smįtt letur ķ žessari reglugerš :-k

Sęll, bķllinn žinn er nżskrįšur į sléttu įri (1974) og fęr žvķ bara skošun til eins įrs "ķ žetta skipti" en įriš 2010 og į tveggja įra fresti eftir žaš fęr hann tveggja įra skošun. Getur lesiš nįnar um žetta į http://ba.is/is/news/skraning_fornbifreida

kv
Björgvin

Offline kiddi63

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 851
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #49 on: April 28, 2009, 06:43:46 »

Quote
Sérbyggš rallbifreiš: Framvķsa skal vottorši frį framleišanda
bifreišar įsamt rökstuddri yfirlżsingu samtaka um akstursķžróttir um
aš bifreiš sé sérsmķšuš keppnisbifreiš til aksturskeppni. Bifreišin skal
bera utanvegamerki og hana mį eingöngu nota utan vega eša į
afmörkušum svęšum.

Žeir eru nś ekki alveg inni ķ öllu žarna hjį Umferšastofu,
sķšast žegar ég vissi žį var takmarkiš hjį rallökumönnum aš " reyna halda sig į veginum"  :roll:
Kristinn Eyjólfsson (Kiddi63)   s:8486593
K.E.Flutningar ehf
Bķladellan bjargaši mér frį helv bolta-óreglunni.
Mitsubishi Sigma 1993 v-6 3000 - Grand Cherokee 1995. 6cyl 4.0 L
Yamaha fj 1200. įrg 1989
http://www.facebook.com/Kiddi63?ref=name

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #50 on: April 28, 2009, 22:00:51 »
Hvernig er žaš..? Hefur einhver fornbķlaeigandi hérna fariš meš bķl, sem ekki var skošašur t.d. ķ fyrra, ķ skošun undanfarnar vikur og fengiš 15.000kr. sekt?
Magnśs Siguršsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net į YouTube
mc@internet.is

Offline User Not Found

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 179
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #51 on: April 29, 2009, 20:10:35 »
Ég er reyndar ekki bśinn aš fara meš minn fornbķl ķ skošun og kem ekki til meš aš gera žaš į nęstunni enda er hann ekki ķ įstandi til žess, hinsvegar er ég bśinn aš fį bréf frį sżslumanninum į bolungarvķk um aš žaš sé komin sekt į bķlinn (sem įtti aš fara ķ skošun 2007 en hefur ekki veriš hreyfšur sķšan november 2006) upp į 15000 krónur, en ef ég męti meš bķlinn ķ skošun og borga sektina innan mįnašar žį eru žaš 7500 krónur hinsvegar ef ég verš ekki męttur meš bķlinn ķ skošun innan 2 mįnaša senda žeir mér sektina heim einnig er tekiš fram aš sektin fylgi bķlnum og beri forgang į allar ašrar skuldir sem kunna aš vera į bķlnum, žaš er eins og žaš er ég borga bara sektina, ég tek žaš lķka fram aš žaš stendur ekki til aš fara hreyfa bķlinn hann er į stešjanśmerum sem eru eftir žvķ sem ég best veit upprunalegu plöturnar sem voru setta į bķlinn nżjan og hann er į fornbķlatryggingu į žeim forsendum aš ég fįi friš frį nįgrönnum meš bķlinn
Žaš er hinsvegar annaš mįl aš nśmeraplöturnar eru mķn eign ekki eign umferšar stofu, skošunarstöšvanna eša lögreglunar žar af leišandi seygir žaš sig sjįlft aš mér er ekki skillt aš afhenda žęr, fašir minn fór fyrir eitthverju sķšan til aš leggja inn nśmer af bķl ķ hans eigu og bennti žeim į umferšarstofu į žaš aš hann hefši borgaš fyrir nśmerin og žar af leišandi ętti hann plöturnar og eftir samręšur viš yfirmann į umferšarstofu žį fór hann heim meš plöturnar.
Skiljanlega į ég von į aš žetta svar mitt fįi hérna skammir og hrat fyrir įkvaršanir mķnar en svona ętla ég aš hafa žaš og sem sjįlfrįša einstaklings af frjįlsum huga žį er žaš minn réttur, en žetta er annars mitt innlegg ķ žessar umręšur.
Kvešja Arnar H.
« Last Edit: April 29, 2009, 20:31:10 by wannabeGM »
Arnar H Óskarsson

Offline 427W

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #52 on: May 13, 2009, 17:59:48 »
Sęll Maggi,  nś er ég bśin aš fį vanrękslugjald į minn Ford Mustang sem įtti aš fara ķ skošun ķ febrśar,  Til aš sleppa viš žetta žį žarf aš skrį bķlinn sérstaklega hjį umferšarstofu sem fornbķl til aš sleppa viš žetta gjald.
Nś veit ég ekki hvort ég get skrįš bķlinn sem fornbķl žar sem hann er į gręnum nśmerum, (utanvega)   Hafa fleiri lent ķ žessu?     Smįri

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #53 on: May 13, 2009, 18:20:32 »
Sęll Maggi,  nś er ég bśin aš fį vanrękslugjald į minn Ford Mustang sem įtti aš fara ķ skošun ķ febrśar,  Til aš sleppa viš žetta žį žarf aš skrį bķlinn sérstaklega hjį umferšarstofu sem fornbķl til aš sleppa viš žetta gjald.
Nś veit ég ekki hvort ég get skrįš bķlinn sem fornbķl žar sem hann er į gręnum nśmerum, (utanvega)   Hafa fleiri lent ķ žessu?     Smįri

Sęll Smįri,

Ég fór meš minn '70 GTO ķ skošun sl. mišvikudag. Bķllinn var žį skrįšur ķ "almenna notkun" en ég lét breyta honum ķ "fornbķl" į stašnum til aš geta fengiš "11" miša, sem ég og fékk. Bķllinn hafši ekki veriš skošašur sķšan ķ Nóvember 2005 žegar hann var nżskrįšur. Nśmerin voru į honum allan žennan tķma, en žrįtt fyrir aš hafa ekki fęrt bķlinn til skošunnar ķ 3 įr fékk ég enga sekt.  :-k
Magnśs Siguršsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net į YouTube
mc@internet.is

Offline 427W

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #54 on: May 13, 2009, 21:10:29 »
sęll Maggi

Žś fęrš ekki sekt fyrir fyrri įr,   en į hvaša tölu endar bķlnśmeriš žitt?   smįri

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #55 on: May 13, 2009, 21:39:16 »
Sęll Smįri,

Ég fór meš minn '70 GTO ķ skošun sl. mišvikudag. Bķllinn var žį skrįšur ķ "almenna notkun" en ég lét breyta honum ķ "fornbķl" į stašnum til aš geta fengiš "11" miša, sem ég og fékk. Bķllinn hafši ekki veriš skošašur sķšan ķ Nóvember 2005 žegar hann var nżskrįšur. Nśmerin voru į honum allan žennan tķma, en žrįtt fyrir aš hafa ekki fęrt bķlinn til skošunnar ķ 3 įr fékk ég enga sekt.  :-k

Žaš var furšulegt - žś įtt bara aš fį 10 miša ef bķllinn žinn er nżskrįšur į oddatölu įri http://ba.is/is/news/skraning_fornbifreida

kv
Björgvin

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #56 on: May 14, 2009, 07:15:31 »
Sęll Smįri,

Ég fór meš minn '70 GTO ķ skošun sl. mišvikudag. Bķllinn var žį skrįšur ķ "almenna notkun" en ég lét breyta honum ķ "fornbķl" į stašnum til aš geta fengiš "11" miša, sem ég og fékk. Bķllinn hafši ekki veriš skošašur sķšan ķ Nóvember 2005 žegar hann var nżskrįšur. Nśmerin voru į honum allan žennan tķma, en žrįtt fyrir aš hafa ekki fęrt bķlinn til skošunnar ķ 3 įr fékk ég enga sekt.  :-k

Žaš var furšulegt - žś įtt bara aš fį 10 miša ef bķllinn žinn er nżskrįšur į oddatölu įri http://ba.is/is/news/skraning_fornbifreida

kv
Björgvin

oki.. hann er amk. nżskrįšur ķ Nóvember 2005. :-s

sęll Maggi

Žś fęrš ekki sekt fyrir fyrri įr,   en į hvaša tölu endar bķlnśmeriš žitt?   smįri

Fastanśmeriš endar į 6
Magnśs Siguršsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net į YouTube
mc@internet.is

Offline Helgi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 35
    • View Profile
Re: Breytingar á bifreiðarskoðun
« Reply #57 on: August 06, 2009, 15:26:34 »
Þetta er nú meira ruglið.  Ég var að fá tilkynningu um álagningu vanrækslugjalds á bíl sem ég á og er skráður tímabundið úr umferð ("notkun bönnuð" miðarnir góðu)... 
Ég stóð í þeirri meiningu að ekki þyrfti að færa hann til aðalskoðnunar á meðan hann er skráður úr umferð?

kv.
Helgi
« Last Edit: August 06, 2009, 15:56:20 by Helgi »
Helgi R. Theódórsson

Offline Benedikt Heišdal Žorbjörn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 494
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #58 on: August 06, 2009, 23:06:12 »
Sęlir.
Žaš er hęgt aš fara į skrįningarstofuna og fį į bķlinn miš sem stendur į NOTKUN BÖNNUŠ,,,Kostar 600 kr. Enn žaš žarf aš borga gjöldin af honum, enn hęgt aš semja viš tryggingarfélögin.

Meš kvešju.
Benedikt.
Benedikt Heišdal.
868-7177.
777-4296.
Net. professor@simnet.is
Net. proben.heidal@gmail.com

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #59 on: August 06, 2009, 23:40:32 »
Žaš er einmitt mišinn sem hann er meš :lol:

Žś įtt ekki aš fį sekt meš žennan miša - veršur bara aš hringja og leišrétta žetta

kv
Björgvin