Author Topic: Breytingar į bifreišarskošun  (Read 24502 times)

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #20 on: November 07, 2008, 16:26:19 »
Žś mįtt lķka koma ķ skošun allt aš 6 mįnušum fyrr, en žaš er ekki beint žaš sem mašur hugsar um žegar žaš eru margir mįnušir eftir.

Ętti mašur ekki žį aš fį bara borgaš til baka, eins og svona nokkurskonar veršlaun fyrir aš fara meš bķlinn of snemma ķ skošun, eins og 45 žśsund kall??  :mrgreen:
Magnśs Siguršsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net į YouTube
mc@internet.is

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #21 on: November 08, 2008, 03:14:19 »
Žaš eru lķka alltaf eitthvaš af fornbķlum į nśmerum bara til aš fį friš fyrir hreinsunardeildinni žį er ég aš tala um bķla sem eru ķ uppgerš,žarfnast uppgeršar eša eru bilaši,ķ sumum tilfella žį standa žessir bķlar ķ nokkur įr,sjįlfur er ég meš tvo forngripi į nśmerum bara til aš fį friš meš žį.

Žetta er stórlega vanhugsuš reglugerš samin af rįšuneytis öpum sem eru svo svakalega steiktir ķ hausnum aš halda mętti aš žeir vęru ekki af žessum heimi.

 :smt093

jį stórhęttulegir žessi hreinsunarkallar  :eek:

Jį žeir eru žaš og bera įbyrgš į žvķ aš 90% af merkilegum bķlum sem til voru hér į klakanum eru farnir ķ tunnuna.

Offline BjörgvinS

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 5
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #22 on: November 08, 2008, 17:42:44 »
Žetta er lķka fįrįnlegt meš tilliti til hjólanna, ef nr endar į td 9 óg žaš er snjór į mašur žį aš koma meš hjóliš sitt į kerru til aš lįta skoša žaš #-o
Hjól hafa eins og flestir fornbķlar fariš ķ skošun ķ aprķl - mai


Jį žaš er nś einmitt žetta lķka. Žaš er lagagrein sem segir til um aš žaš eigi aš fęra öll bifhjól til skošunar fyrir 1.jślķ óhįš žvķ hver endastafur ķ nśmeri žess er.
En žarna vęru žį vęntanlega komnar tvęr reglugeršir sem stangast į viš hvor ašra, ķ tilfelli hjólanna. Ekki ditti mér allavega ķ hug aš fara aš drösla gręjunni minni śtśr skśrnum ķ fljśgandi hįlku um mišjan vetur og bara taka sénsinn hvort ég kęmist alla leiš į skošunarstöšina :D

Undir 8.gr stendur 
"Bifhjól, žar meš talin létt bifhjól, skal fęra til skošunar fyrir 1. jślķ, óhįš sķšasta tölustaf į skrįningarmerki." 

Vitnaš ķ http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/378-1998

Offline Gustur RS

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 190
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #23 on: November 09, 2008, 00:07:37 »
Ég sé reyndar ekkert aš žvķ aš bķlar į götunni séu skošašir..:)  Ef menn eru meš žį inni ķ skśr, af hverju aš hafa nśmeraplötur į žeim?  Ekki finnst mér snišugt ef einhver vitleysingur śtķ bę er aš gera og gręja bķl ķ einhver įr, fer meš hann śt og beint ķ umferšina óskošašur..  Ég vil allavega ekki hafa hann fyrir aftan mig žegar ég stoppa į raušu ljósi.

Žegar žetta dettur ķ gang hęttir mašur kannski žessum trassaskap og hreinlega fer meš bķlinn ķ skošun žegar hann į aš fara ķ skošun :)  Sé ekki įstęšu til aš draga žaš eitthvaš..

En hins vegar mętti alveg setja ašrar reglur um fornbķla..  Hafa maķ og jśnķ sem sektarlausa aukamįnuši fyrir 25+ įra gamla bķla.. Vęri žaš ekki įgętis lausn?  En aftur segi ég, ef žś ętlar ekki aš nota bķlinn, af hverju ekki aš leggja inn plötur og spara sér žessa žśsundkalla ķ tryggingar og aukavesen?

En hvaš meš žį sem eiga bķla sem eru ekki oršnir 25 įra en leggja žeim samt yfir veturinn eiga žeir aš borga bara af žvķ aš bķlarnir žeirra eru ekki oršnir fornbķlar ???
Svo segir žaš manni ekkert hvort bķllinn sé bremsulaus hvort hann sé bśinn aš fara ķ skošun eša ekki, ég fékk skošun į minn ķ sumar og viku seinna žurfti ég aš fara ķ bremsurnar žvķ hann var oršinn bremsulaus aš aftan. Ég fór meš bķlinn aftur og skošunar kallinn sagši aš hann vęri innan bremsu markanna, eša vęri ekki kominn nišur fyrir 32 nm, sagši hann.
Mér finnst aš skošunar lögin séu fķn eins og žau voru žaš į bara aš taka betur į žeim sem aš eru ekki aš borga tryggingar.
Kv.
 Žórarinn Įgśst Freysson

Range Rover “76 "38

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pįlsson
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #24 on: December 02, 2008, 01:12:56 »
var aš fį mail frį mail frį žessum Kristjįni

žaš sem hann sagši var aš fornbķlar yršu undanskyldir žessari reglugerš en vissi ekki allveg hvernig žaš yrši gert en sennilega meš žvķ aš fornbķlar yršu skošašir frį 1. mai til 1. įgśst
Jóakim Pįll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alžrif į bķlum fyrir 5000 kr. tķmapantanir ķ sķma 660-0888

Offline Kristjįn Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott žį er stęrra betra
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #25 on: December 02, 2008, 08:46:30 »
jį held aš viš ęttum aš mótmęla žessu įšur en žetta tekur gildi :evil:
best į Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best į  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best į Dragga 8,26 @ 170,97 en žį voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og į hjóli 4,56 kvešja Kristjįn Skjóldal

Offline Jón Žór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #26 on: December 02, 2008, 10:22:00 »
var aš fį mail frį mail frį žessum Kristjįni

žaš sem hann sagši var aš fornbķlar yršu undanskyldir žessari reglugerš en vissi ekki allveg hvernig žaš yrši gert en sennilega meš žvķ aš fornbķlar yršu skošašir frį 1. mai til 1. įgśst
Hvernig er žetta žį meš mótorhjólin, hśsbķlana, sportbķlar sem eru ekki notašir į veturna og reišhjólin?
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pįlsson
    • View Profile
Re: Breytingar á bifreiðarskoðun
« Reply #27 on: December 02, 2008, 10:24:44 »
var að fá mail frá mail frá þessum Kristjáni

það sem hann sagði var að fornbílar yrðu undanskyldir þessari reglugerð en vissi ekki allveg hvernig það yrði gert en sennilega með því að fornbílar yrðu skoðaðir frá 1. mai til 1. ágúst
Hvernig er þetta þá með mótorhjólin, húsbílana, sportbílar sem eru ekki notaðir á veturna og reiðhjólin?

ekki veit ég með það  :???: spurði bara um fornbíla. getur prófað að senda honum mail klm@althingi.is

ert þú með reiðhjólið þitt á númerum  :eek: með speglum, ljósum, stefnuljósum og öllu því dæmi?? :D:D
Jóakim Pįll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alžrif į bķlum fyrir 5000 kr. tķmapantanir ķ sķma 660-0888

Offline Jón Žór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #28 on: December 02, 2008, 10:46:14 »
var aš fį mail frį mail frį žessum Kristjįni

žaš sem hann sagši var aš fornbķlar yršu undanskyldir žessari reglugerš en vissi ekki allveg hvernig žaš yrši gert en sennilega meš žvķ aš fornbķlar yršu skošašir frį 1. mai til 1. įgśst
Hvernig er žetta žį meš mótorhjólin, hśsbķlana, sportbķlar sem eru ekki notašir į veturna og reišhjólin?

ekki veit ég meš žaš  :???: spurši bara um fornbķla. getur prófaš aš senda honum mail klm@althingi.is

ert žś meš reišhjóliš žitt į nśmerum  :eek: meš speglum, ljósum, stefnuljósum og öllu žvķ dęmi?? :D:D
Auddaš mar veršur aš vera flottur.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #29 on: December 02, 2008, 10:52:20 »
Žetta er lķka fįrįnlegt meš tilliti til hjólanna, ef nr endar į td 9 óg žaš er snjór į mašur žį aš koma meš hjóliš sitt į kerru til aš lįta skoša žaš #-o
Hjól hafa eins og flestir fornbķlar fariš ķ skošun ķ aprķl - mai


Jį žaš er nś einmitt žetta lķka. Žaš er lagagrein sem segir til um aš žaš eigi aš fęra öll bifhjól til skošunar fyrir 1.jślķ óhįš žvķ hver endastafur ķ nśmeri žess er.
En žarna vęru žį vęntanlega komnar tvęr reglugeršir sem stangast į viš hvor ašra, ķ tilfelli hjólanna. Ekki ditti mér allavega ķ hug aš fara aš drösla gręjunni minni śtśr skśrnum ķ fljśgandi hįlku um mišjan vetur og bara taka sénsinn hvort ég kęmist alla leiš į skošunarstöšina :D

Undir 8.gr stendur 
"Bifhjól, žar meš talin létt bifhjól, skal fęra til skošunar fyrir 1. jślķ, óhįš sķšasta tölustaf į skrįningarmerki." 

Vitnaš ķ http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/378-1998


Er žetta lagagrein sem segir til um aš hjólin eiga aš męta ķ skošun 1. jślķ, eša reglugerš ? Ef žetta er lagagrein žį er hśn rétthęrri en reglugerš, og ber žvķ aš fara eftir henni. Ef aš žetta eru tvęr reglugeršir aš stangast į žį er sś sem er sérhęfšari aš ganga framar, aš mķnu mati yrši žaš žį sś reglugerš sem veitir, eša skipar mótorhjólaeigendum aš koma ķ skošun 1. jślķ.


Ég skil alveg löggjafan aš vilja losna viš óskošuš ökutęki af götunum, en aftur į móti finnst mér žessi nżju višurlög alveg algjörlega glórulaus og fram śr öllu mešalhófi. Hvaš meš t.d. menn sem eru meš bķlana į verkstęši, aš bķša eftir varahlutum...į žį bara aš leggja sekt į žį vegna utanaškomandi atburša sem žeir rįša ekki persónulega viš. Algjörlega glórulaust !
Kristinn Jónasson

Offline Jón Žór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #30 on: December 02, 2008, 11:02:02 »
Er ekki veriš aš gefa fólki ennžį žennan 3ja mįnaša frest eins og hefur veriš hingaš til eša er hann dottinn śr gildi  :?:
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #31 on: December 02, 2008, 11:24:14 »
jį held aš viš ęttum aš mótmęla žessu įšur en žetta tekur gildi :evil:

Viš erum bśnir aš žvķ Kristjįn, enda lauk fresti til aš mótmęla žann 14. nóvember!

kv
Björgvin

Offline Kristjįn Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott žį er stęrra betra
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #32 on: December 02, 2008, 12:05:53 »
ó sory :-"
best į Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best į  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best į Dragga 8,26 @ 170,97 en žį voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og į hjóli 4,56 kvešja Kristjįn Skjóldal

Offline Benni

  • In the pit
  • **
  • Posts: 51
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #33 on: December 02, 2008, 22:38:17 »
----- Original Message -----
From: Marta Jónsdóttir
To: benni@vortex.is
Cc: Kristófer Įgśst Kristófersson
Sent: Tuesday, December 02, 2008 8:32 AM
Subject: RE: Gjald vegna vanrękslu į skošun


Sęll Benedikt,

Vanrękslugjaldiš fellur einnig į fornbķla. Til aš koma ķ veg fyrir sekt er unnt aš leggja nśmerin inn en žś veist af žvķ, sé ég. Svo er einnig unnt aš skrį bifreišina tķmabundiš śr umferš. Er žaš gert meš lķmmiša meš įletruninni "Notkun bönnuš"sem lķmt er į skrįningarmerki bifreišarinnar. Meš notkun slķks miša falla tryggingar žó ekki nišur. En žaš er svo sem įgętt aš halda bifreišinni tryggšri ef eitthvaš skyldi koma fyrir hana ķ geymsluhśsnęšinu. Kostnašurinn viš žetta er 600 kr. viš skrįningu śr umferš og kr. 600 viš skrįningu ķ umferš aftur. Eyšublöš vegna žessa er aš finna į heimasķšunni, www.us.is Žś setur lķmmišann sjįlfur į.

Meš nżrri reglugerš um skošun ökutękja veršur skošanatķšni fornbķla breytt og lengist hśn. Veršur lķklega 3 įr. Žaš er žó óstašfest, enn sem komiš er. Žį mun skošun fornbķla vera samręmd, ž.e. žeir skulu įvallt allir vera fęršir til skošunar ķ sama mįnuši. Endastafur skrįningarmerkis žeirra mun žvķ ekki segja til um hvenęr žeir skuli fęršir til skošunar. Lķkt og meš bifreišar meš einkamerki sem fęra skal til skošunar ķ maķ. Reglugeršin hefur žó ekki veriš samžykkt en mjög stutt er ķ žaš.


Kvešja,

Marta Jónsdóttir, lögfr.
Umferšarstofa
Borgartśni 30
105 Reykjavķk
S: 580-2068
Fax: 580-2003
www.umferdarstofa.is
 




--------------------------------------------------------------------------------
From: Arna M. Eggertsdóttir On Behalf Of Umferšarstofa almennt
Sent: 02.12.2008 08:18
To: Marta Jónsdóttir
Cc: Kristófer Įgśst Kristófersson
Subject: FW: Gjald vegna vanrękslu į skošun






--------------------------------------------------------------------------------
From: Benedikt Eiriksson [mailto:benni@vortex.is]
Sent: 1. desember 2008 21:51
To: Umferšarstofa almennt
Subject: Gjald vegna vanrękslu į skošun


Góšan dag,

 Mér langar til aš vita hvort žessi nżju lög um skošun ökutękja nįi til fornbķla einnig. Eins og allir vita eru margir fornbķlar settir ķ geymslu yfir vetrartķmann og ekki teknir śt fyrr en ca ķ aprķl. Flestir eru į nśmmerum allt įriš og kannski einstaka bķlar teknir śt viš sérstök tilefni į žessum tķma. Mér grunar aš svörin viš žessu verši žau aš taka bara nśmmerin af į haustin og į aftur į vorin, en žaš eru bara svo mikil óžęgindi af žvķ fyrir marga. Einnig er spurning hvaš ég persónulega geri žar sem ég į nśna bķl ķ vetrargeymslu, og meš nśmmer sem endar į 1. Bķllinn er ķ stóru hśsnęši įsamt mörgum öšrum bķlum, og eru žeir žaš žétt rašašir aš ekki kemst ég aš honum til aš taka nśmmerin af. Verš ég žvķ naušugur viljugur aš borga žennan 15.000kr ķ vor žegar ég nę bķlnum śt ?

Meš fyrirfram žökk

Benedikt Eiriksson

Offline beer

  • In the pit
  • **
  • Posts: 61
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #34 on: December 02, 2008, 23:27:57 »
Žetta er eins og venjulega, enn eitt peningaplokkiš, reglur samdar į rassgatinu fyrir framan tölvu, mįliš er aš žaš nęst ekkert frekar ķ trassana nema aš litlu leiti žetta bitnar oftast į žeim sem žaš į ekki aš gera, ef žetta snżst fyrst og fremst um umferšaröryggi af hverju er fólki heimilt aš aka um į ónżtum dekkjum, žeas žetta meš dekkjaslitiš  er bara reglugerš ekki lög, leišréttiš mig ef žetta er ekki rétt.
Dodge Ram 3500 2008 DRW
Polaris 800 2006
Land Rover Discovery III 2005

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #35 on: December 02, 2008, 23:34:12 »
Tala nś ekki um nįmsmennina og śtlendingana į druslunum sķnum sem eru komnir yfir skošun og tżma ekki ķ skošun og keyra um į skošunarlausum bķlum...

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #36 on: December 03, 2008, 00:03:34 »
nokkuš snišugt žetta.. "Notkun bönnuš" lķmmiši , peningaplott og hvar eiga menn aš lķma į svarta nśmeriš žar sem nśmera plata į aš vera sżnileg og bannaš aš fela eša hylja nśmeraplötu :mrgreen:
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pįlsson
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #37 on: December 03, 2008, 00:23:48 »
Sęll
Viš munum taka tillit til fornbķla viš žessa reglugerš, en ekki alveg įkvešiš hverning.
Hvaš meš aš fornbķlar verši skošašir t.d ķ maķ - 1 įgśst?
kvešja Kristjįn L Möller
________________________________
Frį: Jóakim Pįlsson [joakim@sund.is]
Sent: 1. desember 2008 19:24
Vištakandi: Kristjįn L. Möller
Efni: Bifreišarskošun


Sęlir

Mér var bent į žaš aš senda žér póst til žess aš fį svör viš nżju bifreišaskošunarreglunum.

Žannig er mįl meš vexti aš ég er fornbķl į nśmerum hérlendis og er aš spį hvort aš žessi 15.000 króna sekt gangi lķka yfir skrįša fornbķla? žvķ aš žennan bķl ętla ég ekki aš keyra ķ hįlku, bleyti, salti g višbjóši . žess vegna er ég aš spį hvort aš žessar reglur gangi lķka yfir fornbķla? ef svo er žarf ég žį ekki aš fara eftir sķšasta staf ķ nśmeri viškomandi bķls? Dęmi: NXK40 žarf aš vera skošašur ķ október. Október er bara einfaldlega oršiš of seint fyrir mig til žess aš fara meš bķlinn ķ skošun vegna ašstęna į götum borgarinnar.

žvķ legg ég til aš žessum lögum verši breytt į žann hįtt aš fornbķlar fįi frest žangaš til 1. mai eša 1. Jśnķ og verši ekki hįšir bķlnśmeri. žį er ég aš tala um bila sem eru skrįšir fornbķlar (25 įra og eldri)

Kvešja

Jóakim Pįll Pįlsson
Jóakim Pįll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alžrif į bķlum fyrir 5000 kr. tķmapantanir ķ sķma 660-0888

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #38 on: December 03, 2008, 03:19:19 »
Tala nś ekki um nįmsmennina og śtlendingana į druslunum sķnum sem eru komnir yfir skošun og tżma ekki ķ skošun og keyra um į skošunarlausum bķlum...
Aušvitaš į aš refsa žeim.  Ekki spurning.  Bķlar skulu vera ķ góšu įstandi og skošašir eša ekki į nśmerum.  Ętti ekki aš vera flókiš.
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #39 on: December 03, 2008, 04:29:35 »
Tala nś ekki um nįmsmennina og śtlendingana į druslunum sķnum sem eru komnir yfir skošun og tżma ekki ķ skošun og keyra um į skošunarlausum bķlum...
Aušvitaš į aš refsa žeim.  Ekki spurning.  Bķlar skulu vera ķ góšu įstandi og skošašir eša ekki į nśmerum.  Ętti ekki aš vera flókiš.
Helduru aš žetta batni ža nśna?
Fólk er meš bķla sem žarf aš fara ķ skošun... helduru žaš tżmi žvķ žį eitthvaš frekar nśna?

vandinn liggur ķ žvķ aš sektin kemur žegar bķllinn KEMUR ķ skošun... hśn į aš koma bara heim ķ pósti.

En žetta er vošalega heimskulegt eins og er og žarf aš vinna žetta MIKLU betur įšur en žessum reglum er fleygt svona śtķ loftiš hugsunarlaust.