Author Topic: Breytingar į bifreišarskošun  (Read 24499 times)

Offline 427W

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Breytingar į bifreišarskošun
« on: November 06, 2008, 18:23:16 »
Žann 1 janśar veršur byrjaš aš sekta okkur ef aš viš förum ekki meš bķla okkar til skošunar į réttum tķma,  og munu žeir innheimta sektina žegar aš viš förum meš bķlinn ķ skošun,  t.d žį er ég meš vélarlausan  Ford Mustang sem fór sķšast ķ skošun 2005  bķllinn er į nśmerum og ég borga tryggingar af honum (lįgar)  Žegar aš ég mun fara meš hann ķ skošun žį munu žeir innheimta vanrękslugjald,  ef aš ég neita aš borga žį mun sżslumašurinn į Bolungarvik innheimta žetta og munu rukka 30000.  Ég skrifaši mail til umferšarstofu og sį sem svaraši hann sagši aš til aš sleppa viš žetta žį žarf aš leggja nśmerin inn,   Hvaš meš alla fornbķlana sem eru į landinu, t.d sķšasti stafur endar į 1,  Janśar,  og fer meš sinn bķl venjulega ķ skošun mai,  hann mun žurfa aš borga 15000 vanrękslugjald  Nś hvert ég alla kvartmķlumenn og Fornbķlamenn aš koma meš athugasemd um žetta į sķšu samgöngurįšuneytis įšur en žetta veršur samtžykkt,  į mailiš postur@sam.stjr.is.


en hér er reglugeršin

Leggja skal į gjald, vanrękslugjald, sem eigandi (umrįšamašur) ökutękis skal greiša ef ökutęki er ekki fęrt til:
a)   ašalskošunar fyrir lok annars mįnašar frį žvķ er ökutękiš skyldi fęrt til ašalskošunar samkvęmt reglugeršinni
b)   endurskošunar fyrir lok mįnašar frį žvķ er ökutękiš skyldi fęrt til endurskošunar samkvęmt įkvöršun skošunarmanns, sbr. įkvęši reglugeršarinnar.
Vanrękslugjald skal vera aš fjįrhęš kr. 15.000. Sé gjaldiš greitt og ökutęki fęrt til skošunar, eftir atvikum ašalskošunar eša endurskošunar, innan mįnašar frį žvķ aš žaš var lagt į, skal žaš lękka ķ kr. 7.500.
Verši vanrękslugjald ekki greitt žegar žess er krafist viš skošun skal žaš hękka ķ kr. 30.000.
1.   gr.
Sżslumašurinn ķ Bolungarvķk annast įlagningu og innheimtu vanrękslugjalds.
Gjaldiš skal lagt į meš skriflegri tilkynningu sem send skal eiganda (umrįšamanni) ökutękis.
Į tilkynningu skal žvķ lżst aš gjaldiš skuli greiša viš skošun, eftir atvikum ašalskošun eša endurskošun, og hvernig meš mįl verši fariš ef greišsla dregst.
Hafi vanrękslugjaldiš ekki veriš greitt innan tveggja mįnaša frį įlagningu žess, skal žaš innheimt. Mótbįrur eša varnir vegna įlagšs gjalds skulu hafa borist Sżslumanninum ķ Bolungarvķk innan sama tķma.
Taki sżslumašur mótbįrur og varnir vegna įlagningar vanrękslugjalds gildar, getur hann fellt gjaldiš nišur.
Um fullnustuašgeršir vegna innheimtu gjaldsins fer eftir 3. og 4. mgr. 109. gr. umferšarlaga nr. 50/1987.
Umferšarstofa skal lįta sżslumanni ķ té naušsynlegar upplżsingar til žess aš hann geti lagt gjaldiš į og innheimt žaš, hafi žaš ekki veriš greitt.
Umferšarstofa skal senda lögreglustjóra žess umdęmis žar sem eigandi (umrįšamašur) ökutękis er skrįšur til heimilis, upplżsingar um ökutęki sem vanrękt hefur veriš lengur en ķ 6 mįnuši aš fęra til ašalskošunar frį lokum frests, sbr. a-liš 1. mgr. 31. gr., og ķ 4 mįnuši aš fęra til endurskošunar frį lokum frests, sbr. b-liš 1. mgr. 31. gr.


                                                                                                                                   Smįri

Offline Ozeki

  • In the pit
  • **
  • Posts: 66
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #1 on: November 06, 2008, 18:53:49 »
Alveg fįrangleg vitleysa žetta!

Sendi mķn mótmęli viš žessu.

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #2 on: November 06, 2008, 18:57:24 »
Sęll Smįri.

Ég sendi Kristjįni Möller, Samgöngumįlarįšherra póst er varšar žessa reglugerš, og vona ég aš henni verši breytt sem allra fyrst. Ég hef ekki fengiš svar frį honum ennžį en vonast til aš Fornbķlaeigendur verši undanskilir žessari reglugerš, nóg er um sektir og gjöld sem viš erum lįtnir greiša.  [-X

Netfang Kristjįns Möller er klm@althingi.is
Magnśs Siguršsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net į YouTube
mc@internet.is

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #3 on: November 06, 2008, 18:59:38 »
Ég sé reyndar ekkert aš žvķ aš bķlar į götunni séu skošašir..:)  Ef menn eru meš žį inni ķ skśr, af hverju aš hafa nśmeraplötur į žeim?  Ekki finnst mér snišugt ef einhver vitleysingur śtķ bę er aš gera og gręja bķl ķ einhver įr, fer meš hann śt og beint ķ umferšina óskošašur..  Ég vil allavega ekki hafa hann fyrir aftan mig žegar ég stoppa į raušu ljósi.

Žegar žetta dettur ķ gang hęttir mašur kannski žessum trassaskap og hreinlega fer meš bķlinn ķ skošun žegar hann į aš fara ķ skošun :)  Sé ekki įstęšu til aš draga žaš eitthvaš..

En hins vegar mętti alveg setja ašrar reglur um fornbķla..  Hafa maķ og jśnķ sem sektarlausa aukamįnuši fyrir 25+ įra gamla bķla.. Vęri žaš ekki įgętis lausn?  En aftur segi ég, ef žś ętlar ekki aš nota bķlinn, af hverju ekki aš leggja inn plötur og spara sér žessa žśsundkalla ķ tryggingar og aukavesen?
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488


Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #5 on: November 06, 2008, 19:03:47 »
Ég sé reyndar ekkert aš žvķ aš bķlar į götunni séu skošašir..:)  Ef menn eru meš žį inni ķ skśr, af hverju aš hafa nśmeraplötur į žeim?  Ekki finnst mér snišugt ef einhver vitleysingur śtķ bę er aš gera og gręja bķl ķ einhver įr, fer meš hann śt og beint ķ umferšina óskošašur..  Ég vil allavega ekki hafa hann fyrir aftan mig žegar ég stoppa į raušu ljósi.

Žegar žetta dettur ķ gang hęttir mašur kannski žessum trassaskap og hreinlega fer meš bķlinn ķ skošun žegar hann į aš fara ķ skošun :)  Sé ekki įstęšu til aš draga žaš eitthvaš..

En hins vegar mętti alveg setja ašrar reglur um fornbķla..  Hafa maķ og jśnķ sem sektarlausa aukamįnuši fyrir 25+ įra gamla bķla.. Vęri žaš ekki įgętis lausn?  En aftur segi ég, ef žś ętlar ekki aš nota bķlinn, af hverju ekki aš leggja inn plötur og spara sér žessa žśsundkalla ķ tryggingar og aukavesen?

Žvķ nśmerunum er hent eftir stutta geymslu t.d. hjį Frumherja, žį er strax kominn kostnašur viš aš lįta smķša nż Fornbķlanśmer (Stešjanśmer) žaš kostar 15.000kr. og eru žau ašeins smķšuš eftir žörfum, ž.e. nokkrum sinnum į įri. Auk žess eru Fornbķlaeigendur aš borga svo fįrįnlega lįgar tryggingar (10.000 į įri ķ mķnu tilviki) aš žaš tekur žvķ varla aš leggja plöturnar inn. Ég veit samt alveg hvaš žś ert aš fara Valli og er ég aš mörgu leyti sammįla žér, ég er į žvķ aš Fornbķlar yršu undanskildir žessari reglugerš.
Magnśs Siguršsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net į YouTube
mc@internet.is

Offline KiddiJeep

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #6 on: November 06, 2008, 19:04:23 »
Vęri kannski skiljanlegt ef žaš vęri virkilega eitthvaš gert ķ skošun annaš en hanga ķ rśšužurrkum og skoša nśmersljós!!!
Kristinn Magnśsson.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #7 on: November 06, 2008, 19:09:12 »
Vęri kannski skiljanlegt ef žaš vęri virkilega eitthvaš gert ķ skošun annaš en hanga ķ rśšužurrkum og skoša nśmersljós!!!
Žį žarf jś aušvitaš aš taka į žvķ mįli og gera skošunina sjįlfa strangari finnst hśn er eins lin og žś segir :)

En jį, žaš žarf aš skoša žetta meš fornbķlana, sammįla žvķ.  En öšrum vorkenni ég ekki.  Ég t.d. veit ekki rassgat um bķla, ég keyri žį og bśiš.  Ég vil geta fariš meš bķlinn ķ skošun einu sinni į įri og fengiš žaš į blaši hvort žaš sé eitthvaš aš eša ekki svo ég drepi mig nś ekki.  Og vil aušvitaš geta treyst žvķ aš ašrir séu ekki bremsulausir eša hįlf stjórnlausir žarna śti.
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #8 on: November 06, 2008, 19:10:03 »
Žetta er ekkert annaš en skattlagning aš žessi sekt sé lögš į sjįlfkrafa ef bķllinn er skrįšur óskošašur ķ kerfinu.
Žaš er svo annaš mįl aš žaš mętti kannski hafa einhver višurlög viš žvķ aš bķl sé ekiš į götunni žegar hann er kominn mjög langt framyfir skošun, en žaš į ekki aš vera ólöglegt aš eiga bķl inni ķ skśr į nśmerum!
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline 427W

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #9 on: November 06, 2008, 19:14:14 »
Mįliš eins og Maggi segir,  ég vil ekki leggja nśmerin inn,  žaš kostar aš hafa žau inni og svo er žeim hent, og bara vesen,   smįri

Offline Kiddi

  • TŚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #10 on: November 06, 2008, 19:21:30 »
Žetta er bara rugl frį a-ö ž.e.a.s. fyrir fornbķlaeigendur og menn meš "sumarbķla"... Ég t.d. nenni ekki aš taka nśmerin af bķlnum mķnum yfir vetrartķman... žvķ jś žaš koma góšir dagar ž.s. mašur vill višra tękiš en nei nśmerin liggja žį inni...

Herra Möller į von į nokkrum e-mailunum, žaš er klįrt mįl  :-({|=
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline 427W

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #11 on: November 06, 2008, 19:52:51 »
Hér er mailš sem į aš koma athugasemdum aš   

Drög aš endurskošašri reglugerš um skošun ökutękja eru nś til umsagnar į vef samgöngurįšuneytis. Frestur til aš skila umsögnum um ofangreind reglugeršardrög er til 14. nóvember og skulu žęr sendar į netfangiš postur@sam.stjr.is.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #12 on: November 06, 2008, 19:55:32 »
Ég er bśinn aš senda žeim žaš aš mér žyki ekki sanngjarnt aš žeir sem aš eiga bķla kyrrstęša į einkalóš séu sektašir į sama hįtt og žeir sem eru akandi um dags daglega meš eld gamlan miša.
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Elmar Žór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #13 on: November 06, 2008, 21:12:08 »
  En aftur segi ég, ef žś ętlar ekki aš nota bķlinn, af hverju ekki aš leggja inn plötur og spara sér žessa žśsundkalla ķ tryggingar og aukavesen?

Mér var tjįš žaš aš ef ég ętlaši aš fį fornbķlatryggingu į bķlinn minn žį yršir hann aš vera į nśmerum allt įriš.
Elmar Žór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Kristjįn Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott žį er stęrra betra
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #14 on: November 06, 2008, 23:03:57 »
jį žetta lovar ekki góšu :!: žetta er kanski ķ lagi fyrir žį sem eiga bara 1-2 bķla en hvernig haldiš žiš aš td bķlasölur sem eiga 100-500 bila geti stašiš ķ žessu og ég :D =; :-"
best į Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best į  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best į Dragga 8,26 @ 170,97 en žį voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og į hjóli 4,56 kvešja Kristjįn Skjóldal

Offline ADLER

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 836
  • Drive on....
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #15 on: November 07, 2008, 00:24:25 »
Žaš eru lķka alltaf eitthvaš af fornbķlum į nśmerum bara til aš fį friš fyrir hreinsunardeildinni žį er ég aš tala um bķla sem eru ķ uppgerš,žarfnast uppgeršar eša eru bilaši,ķ sumum tilfella žį standa žessir bķlar ķ nokkur įr,sjįlfur er ég meš tvo forngripi į nśmerum bara til aš fį friš meš žį.

Žetta er stórlega vanhugsuš reglugerš samin af rįšuneytis öpum sem eru svo svakalega steiktir ķ hausnum aš halda mętti aš žeir vęru ekki af žessum heimi.

 :smt093
Žaš er įgętt aš vera meš nokkrar lausar skrśfur.
Adler Stevens  543 4200
*****************
Support your Local Mechanic
Buy a Ford .
*****************

Ashes to ashes
Dust to dust
If it wasn't for Fords
Our tools would rust.
***************

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pįlsson
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #16 on: November 07, 2008, 00:41:31 »
Žaš eru lķka alltaf eitthvaš af fornbķlum į nśmerum bara til aš fį friš fyrir hreinsunardeildinni žį er ég aš tala um bķla sem eru ķ uppgerš,žarfnast uppgeršar eša eru bilaši,ķ sumum tilfella žį standa žessir bķlar ķ nokkur įr,sjįlfur er ég meš tvo forngripi į nśmerum bara til aš fį friš meš žį.

Žetta er stórlega vanhugsuš reglugerš samin af rįšuneytis öpum sem eru svo svakalega steiktir ķ hausnum aš halda mętti aš žeir vęru ekki af žessum heimi.

 :smt093

jį stórhęttulegir žessi hreinsunarkallar  :eek:
Jóakim Pįll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alžrif į bķlum fyrir 5000 kr. tķmapantanir ķ sķma 660-0888

Offline PHH

  • In the pit
  • **
  • Posts: 66
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #17 on: November 07, 2008, 15:08:30 »
Hér er mailš sem į aš koma athugasemdum aš   

Drög aš endurskošašri reglugerš um skošun ökutękja eru nś til umsagnar į vef samgöngurįšuneytis. Frestur til aš skila umsögnum um ofangreind reglugeršardrög er til 14. nóvember og skulu žęr sendar į netfangiš postur@sam.stjr.is.

Bśinn aš senda mķna athugasemd!

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #18 on: November 07, 2008, 16:19:25 »
Žetta er lķka fįrįnlegt meš tilliti til hjólanna, ef nr endar į td 9 óg žaš er snjór į mašur žį aš koma meš hjóliš sitt į kerru til aš lįta skoša žaš #-o
Hjól hafa eins og flestir fornbķlar fariš ķ skošun ķ aprķl - mai
Edda Gušna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #19 on: November 07, 2008, 16:22:11 »
Žś mįtt lķka koma ķ skošun allt aš 6 mįnušum fyrr, en žaš er ekki beint žaš sem mašur hugsar um žegar žaš eru margir mįnušir eftir.
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.