Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Pontiac Trans am (ekki rauði sem ég leitaði af fyrir stutu) þessi er blár og gam

<< < (2/7) > >>

Chevy_Rat:
Já :) ég þekkti bílinn nánast alveg um leið og ég sá hann,Já og það var olds vél í honum þegar Kalli átti hann,Var það kanski sami listamaður (Siggi sýra mynnir mig að hann hafi sagt?) sem málaði Fuglana á húddið á þessum og bílnum sem Gummari seldi þér og þú gerðir svo glæsilega upp á sínum tíma :?:

Moli:

--- Quote from: '71Chevy Nova on November 05, 2008, 00:29:05 ---Já :) ég þekkti bílinn nánast alveg um leið og ég sá hann,Já og það var olds vél í honum þegar Kalli átti hann,Var það kanski sami listamaður (Siggi sýra mynnir mig að hann hafi sagt?) sem málaði Fuglana á húddið á þessum og bílnum sem Gummari seldi þér og þú gerðir svo glæsilega upp á sínum tíma :?:

--- End quote ---

Líklega sami einstaklingur, hvað hann hetir er ég ekki með á hreinu. Minn gamli var í eyjum líka um tíma.  8-)

Gutti:
Er þetta kalli bróðir konníar og rutar og þeirra sem átti hann á höfn eða hvaða kalli er þetta ??

Chevy_Rat:

--- Quote from: Gutti Trans on November 05, 2008, 01:08:27 ---Er þetta kalli bróðir konníar og rutar og þeirra sem átti hann á höfn eða hvaða kalli er þetta ??

--- End quote ---

Já sá er maðurinn :!:

Chevy_Rat:

--- Quote from: Moli on November 05, 2008, 00:51:52 ---

Líklega sami einstaklingur, hvað hann hetir er ég ekki með á hreinu. Minn gamli var í eyjum líka um tíma.  8-)

--- End quote ---

Já Moli þinn Trans-Am var mjög flottur eftir uppgerðina og front skiptin á honum omfl 8-) ,Og bara gott mál að þú gast fengið einhverja nothæfa parta úr þessum Bláa í þinn!,En Gummari sagði mér einhverntíma fyrir löngu síðan að sá blái hefði endað á staur (eins og kemur þarna fyrr fram hjá þér) og skemmst mjög illa við það!,En meira veit ég hinsvegar ekki um hann og/eða hvort hann var rifin strax eftir þá klessuna eða ekki :?:

Já ég held að myndin sé örugglega máluð á húddið á bláa Trans-Am bílinn úti í Eyjum og þá er líklegast sami einstaklingur sem hefur málað húddin á þeim báðum fynnst að þinn var þar um tíma líka.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version