Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Pontiac Trans am (ekki rauði sem ég leitaði af fyrir stutu) þessi er blár og gam

(1/7) > >>

Gabbi:
Hæ Hæ var að skoða gamlar myndir frá frænku minni og sá þessa mynd með þessum Fallega trans am Blár á BFgoodrich Dekjum og með BFgoodrich límiða neðst á hurðinni og þessi mynd er tekkin í eyjum held að þetta sé 77-78 árgerð ég skal reyna finn enhvern til að hjálpa mer að skann hann inná tölvuna og hendi henni þá hérna inná O:)

Moli:
Þetta var 1980 Trans Am.

Myndin sem þú ert að tala um, er líklega tekin 1989 í Vestmanneyjum, þá var hann á V númeri.

Bíllinn kom svo hingað upp á land og gekk í gegnum ýmislegt, stóð lengi við Lyngháls, fór svo í umferð stutt, lenti á staur og var rifinn á Akureyri fyrir um 3 árum.

R 69:
Man eftir þessum á bílasölu í Skeifunni 198?
Á V-Númeri og glimmeraður.
Var hrikalega flottur þar.

Chevy_Rat:
Ég er nokkuð viss um að þessi Trans-Am sé sá sami og Kalli vinur minn í Nesjum/Höfn átti hér á árum áður getur einhver staðfest það :?:.

Og það var fríhendis handmálaður Örn á húddinu honum.

Moli:

--- Quote from: '71Chevy Nova on November 04, 2008, 23:28:38 ---Ég er nokkuð viss um að þessi Trans-Am sé sá sami og Kalli vinur minn í Nesjum/Höfn átti hér á árum áður getur einhver staðfest það :?:.

Og það var fríhendis handmálaður Örn á húddinu honum.

--- End quote ---

Þetta er hann, Karl Jóhann (Kalli) átti hann frá ´91-94. Það var á húddinu handmálaður örn, eins og á mínum gamla. Ég fékk m.a. shakerinn af þessum, hann fór á minn svarta ´79 T/A, þar sem Shakerarnir eru ekki á sömu á 403 olds og 350 pontiac.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version