Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Pontiac Trans am (ekki rauði sem ég leitaði af fyrir stutu) þessi er blár og gam
Racer:
mér þætti húmor að sjá umferðastofu eða eigendur alltaf vera að breyta um liti í skráningu þegar bíl fær nýjan lit :D
Guðmundur Björnsson:
Hilmar,
MC 387 kom hingað frá USA ca 88 þá hvítur og frekar sjoppulegur.Hann var með tjúnaðan 403 motor( ný uppt. í USA)ásamt skiftingu,bremsur og annað sem var lagað úti.
Hann var síðan málaður í hreinum svörtum lit inní Vogum(hann sleppti öllum merkum á hann)
Klæddur upp að innan með rauðu leðri ,settur á nýjar 8"snowflek felgur.
Hann var með hærra millihedd og gat því ekki notað shakerinn,var með skóp á huddinu eins og þú þekkir.
Ingvar átti hann stutt, seldi hann ca89.
en ekki vissi ég að hann hefði farið til svíþjóðar.
Chevy_Rat:
--- Quote from: juddi on November 05, 2008, 13:26:49 ---
Lýklegast hefur Sjáni sýra málað myndina á húddið
--- End quote ---
Kvittar Stjáni sýra undir sínar fríhendis myndir sem Beno/Benno :?:
Ef ekki þá veit ég eða hef mjög sterkan grun um hver málaði myndirnar á húddið á þessum 2 Trans Am bílum.
HK RACING2:
--- Quote from: Guðmundur Björnsson on November 10, 2008, 01:03:34 ---Hilmar,
MC 387 kom hingað frá USA ca 88 þá hvítur og frekar sjoppulegur.Hann var með tjúnaðan 403 motor( ný uppt. í USA)ásamt skiftingu,bremsur og annað sem var lagað úti.
Hann var síðan málaður í hreinum svörtum lit inní Vogum(hann sleppti öllum merkum á hann)
Klæddur upp að innan með rauðu leðri ,settur á nýjar 8"snowflek felgur.
Hann var með hærra millihedd og gat því ekki notað shakerinn,var með skóp á huddinu eins og þú þekkir.
Ingvar átti hann stutt, seldi hann ca89.
en ekki vissi ég að hann hefði farið til svíþjóðar.
--- End quote ---
Pabbi tók hann með sér út til Svíþjóðar þegar hann flutti þangað 91 að mig minnir,var með hann þar í einhvern tíma en selur hann svo aftur heim þar sem það kostaði hönd og fót að skrá hann í Svíþjóð,sá sem kaupir hann hér heima fór ekki vel með hann og drabbaðist hann niður á mjög stuttum tíma,en var alveg einstaklega flottur bíll og skemmtilegur,mig hefur lengi langað í hann en ég veit að hann er í uppgerð núna og er ekki til sölu að mér skilst.Skal reyna að skanna inn eina mynd af honum síðan hann var útí Svíþjóð fljótlega.
ADLER:
Ég gerði við þennan bíl trúlega 1992 þá var hann með staur far inní miðjan bíl farþega megin.það var skipt um hurð og síls og fl,en svo var toppurinn lagaður en hann fór mjög ílla,einnig var sætið í honum vel krumpað en það var lagað.
Þetta var alveg gríðalega fallegur bíll á þessum tíma.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version