Kvartmílan > Alls konar röfl

chevrolet 6,2 dísel ???

(1/5) > >>

ingvarp:
veit ekkert hvort þetta sé rétti staðurinn eða ekki, það má þá færa þetta bara  :wink:

en hvað er hægt að gera við vélina til að gera hana "sprækari" ?

veit af turbo en ég þori því eiginlega ekki  :???:

en er eitthvað vit að tjúna þetta eitthvað þessi bíll á að vera krúser en ekki eitthvað spyrnutæki enda er hann rúmlega 2 tonn en ætti maður að tjúna þessa eða á maður að kaupa hestaflameiri bensín vél ?

allt skítkast afþakkað fyrirfram  :wink:

Nonni:
Það er náttúrulega skemmtilegast að setja túrbó á hana, GMC fengust með Banks forþjöppu frá GM.  Það voru nokkrar tegundir af túrbó kittum við þessar vélar en það er ekki marg í boði á þá núorðið.  Sumir hafa farið þá leið að lækka þjöppuna og blása vel.

Minn er með non-egr milliheddi og það hjálpar eitthvað uppá flæðið, sumir hafa sett pústgreinar af Hummer en ég hef heyrt að þær séu nánast flækjur.  Annars þá ættir þú að kíkja á www.gm-diesel.com , þar er hellingur af þráðum um þær.

Þessar vélar hafa reynst mjög vel en líða fyrir orðspor sem þær fengu á sig vegna 5,7 lítra vélarinnar (sem er allt önnur vél, og í raun ekki svo slæm, en margir halda að þetta sé sama dótið).

En það er best að fylgjast vel með pústhitanum ef maður fer í einhverja leikfimi með þessar vélar.

ingvarp:
er hægt að setja blöndung úr bensínvél á þessa vél og myndi það auka aflið eitthvað ?

Nonni:

--- Quote from: ingvarp on November 01, 2008, 18:31:45 ---er hægt að setja blöndung úr bensínvél á þessa vél og myndi það auka aflið eitthvað ?

--- End quote ---

Hvað ætlar þú að gera við blöndung á díselvél?  Það eru spíssar sem sprauta inná strokkana og dælan er framarlega undir milliheddinu.  Í gegnum opið á milliheddinu (þar sem að blöndungur væri á bensínvél) fer aðeins loft um.

Kristján Skjóldal:
 :smt005 :smt043

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version