Kvartmílan > Alls konar röfl

chevrolet 6,2 dísel ???

<< < (2/5) > >>

ingvarp:
hættussu  :oops:

ég kann ekkert á þetta fyrsti alvöru ameríski bíllinn, en hvað er þetta þá ? efst á myndinni stóri hringurinn þarna, ekki mín vél samt, tekið af google  :oops:

ekki gera grín af mér  :cry:

Kristján Skjóldal:
lofthreinsari :idea: dísel bilar þurfa líka svoleiðis en ef þú tekur hana er bara gat niður í millihedd og einginn blöndugur :!: á svona vél er oliuverk :D

Nonni:

--- Quote from: ingvarp on November 02, 2008, 05:23:50 ---hættussu  :oops:

ég kann ekkert á þetta fyrsti alvöru ameríski bíllinn, en hvað er þetta þá ? efst á myndinni stóri hringurinn þarna, ekki mín vél samt, tekið af google  :oops:

ekki gera grín af mér  :cry:

--- End quote ---

Allir þurfa að byrja einhversstaðar.  Þú ættir að lesa þér til um hvernig díselvél virkar í grunninn, það hjálpar mikið.  Eftir það þá ættir þú að lesa þér til á erlendum spjallgrúppum eins og www.gm-diesel.com, www.dieselplace.com og www.coloradok5.com en þar getur þú fræðst um þetta.

Til hamingju að vera búinn að sjá ljósið, hvernig letta ertu með?

ingvarp:
þakka þér fyrir, ég er með 1985 árgerð af chevrolet silverado suburban breyttur fyrir 35" en kem örugglega 38" undir með að skera smá og skella köntum þarf ekki að hækka mikið en þetta er án efa BESTI bíll sem ég hef átt og ég hef átt nokkra en enginn jafn þægilegur í akstri og þessi  8-)

hann er samt með bilaða skiptingu eins og er  :cry:

Nonni:
Þetta eru frábærir bílar, ég var mikið að pæla í subbanum áður en ég keypti Blazerinn einhverntíman á síðustu öld.  Áður en ég keypti Blazerinn hafði ég verið á japönskum bílum (og var mjög sáttur við þá) en eftir það var ekki aftur snúið (átti reyndar litla súkku um tíma með hinum en fannst það hundleiðinlegt).  En þetta eru víst trúarbrögð eins og allt annað.

Það er líka allt svo auðvellt með þessa bíla, hægt að færa dót á milli þessara GM trukka án mikillar fyrirhafnar.  Minn Blazer var með sprækri 350 og TH350 skiptingu en er núna með 6,2 og TH400 en ég er ekki alveg búinn að klára dæmið (það er svona að vera með fleira en eitt project í gangi í einu).

Hvaða skipting er í bílnum og áttu ekki einhverjar myndir?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version