Author Topic: '70-'71 torino...?  (Read 33418 times)

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #40 on: January 20, 2011, 20:33:56 »
Ég átti græna X 3113, Torino GT bílinn á sínum tíma. Leitaði að honum af og til í mörg ár, þar sem ekki hafðist upp á síðasta skráða eiganda sem var fluttur til Danmerkur. Fyrir löngu síðan sá ég bregða fyrir í stuttmynd sem var tekin í einhverri sveit í nágrenni við Neskaupsstað gulum Torino GT, sem ég hélt að væri gamli  Torinoinn minn. Ég lét rekja hann fyrir mig en í ljós kom að svo var ekki. Oft er búið að rugla saman þessum bílum, gula Norðfjarðar Torinoinum og græna X 3113 bílnum.  Leitinni lauk því miður ekki vel. Staðan er sú í dag að sá græni var rifinn á Kópaskeri en sá guli er líklega sá sami og er nú á Garðsstöðum í Ísafjarðardjúpinu.  Halldór G.

 :?: :?: :?:
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline Bilabjossi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 402
  • 0
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #41 on: January 20, 2011, 23:00:16 »
eg atti einn graan 70 torino sem endaði lifið i tonlistamindbandi með sikurmolonum þar var nokrum drekum sladrað held að læið heiti motor crass
björn magnusson cadillac 65 mustang 73

Offline mph

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 1
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #42 on: January 20, 2011, 23:37:10 »
Pabbi minn átti Ford Torino þegar við bjuggum á Egilsstöðum hann var Grænn á litinn með hvítri rönd við gluggan og með sílsapústum 351 cleveland og var sjálfskiptur nr á honum var S1721 , á myndir af honum hendi þeim inn sem fyrst.

Offline sigm

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #43 on: January 20, 2011, 23:55:26 »
Það voru tveir svona "70 "71 GT Torino fyrir austan i den, á Egilsstöðum var lengi grænn með gyltum röndum og silsapusti var málaður rauður ca 1985.  Svo var annar á Seyðisfirði líka grænn með eld málaðan á frammendan og cragar felgur.
Á Reyðarfirði var svo blár (72 )  eins og þessi vínrauði herna á þræðinum.

kv sig
Sigurdur Magnusson

Offline Ingi Hrólfs

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #44 on: January 21, 2011, 14:32:26 »
Það voru tveir svona "70 "71 GT Torino fyrir austan i den, á Egilsstöðum var lengi grænn með gyltum röndum og silsapusti var málaður rauður ca 1985.  Svo var annar á Seyðisfirði líka grænn með eld málaðan á frammendan og cragar felgur.
Á Reyðarfirði var svo blár (72 )  eins og þessi vínrauði herna á þræðinum.

kv sig
Þetta er ábyggilega bíllinn sem ég er að leita að. Steinþór Þórðarson kaupir allavegana grænan GT Torino með eldi máluðum á hliðarnar en það var ekki málað á framendan heldur var hvít rönd eftir hliðinni sem endaði í eldi (flames) á afturbrettunum. Er hægt að rekja þetta númer S1721, nú skiptu menn oft um númer á þílunum í gamladaga og komast að því hvort um sama bíl sé að ræða?
Kv
Ingi Hrólfs.

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #45 on: January 21, 2011, 15:11:36 »
Það voru tveir svona "70 "71 GT Torino fyrir austan i den, á Egilsstöðum var lengi grænn með gyltum röndum og silsapusti var málaður rauður ca 1985.  Svo var annar á Seyðisfirði líka grænn með eld málaðan á frammendan og cragar felgur.
Á Reyðarfirði var svo blár (72 )  eins og þessi vínrauði herna á þræðinum.

kv sig
Þetta er ábyggilega bíllinn sem ég er að leita að. Steinþór Þórðarson kaupir allavegana grænan GT Torino með eldi máluðum á hliðarnar en það var ekki málað á framendan heldur var hvít rönd eftir hliðinni sem endaði í eldi (flames) á afturbrettunum. Er hægt að rekja þetta númer S1721, nú skiptu menn oft um númer á þílunum í gamladaga og komast að því hvort um sama bíl sé að ræða?
Kv
Ingi Hrólfs.

Sæll Ingi,

Reyndi að fletta því upp en það kom ekkert úr því.
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Ingi Hrólfs

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #46 on: January 21, 2011, 16:25:06 »
Pabbi minn átti Ford Torino þegar við bjuggum á Egilsstöðum hann var Grænn á litinn með hvítri rönd við gluggan og með sílsapústum 351 cleveland og var sjálfskiptur nr á honum var S1721 , á myndir af honum hendi þeim inn sem fyrst.
Sæll, já endilega skelltu inn myndum af þessum bíl sem fyrst, þetta geti verið bíllinn sem endaði svo í Nesk... Mér er spurn, hvenær bjugguð þið á Egilsstöðum og ef ég má spyrja, hvað heitir pabbi þinn?
Moli, takk fyrir að ath númerið, vonandi kemur þessi bíll í leitirnar.
Kv
Ingi Hrólfs.

Offline sigm

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #47 on: January 21, 2011, 21:36:38 »
Næstum alveg viss um að það var ekki S 1721 á græna GT inum á Seyðisfirði. Það var U 1721 á lettanum mínum á Egilsstöðum á sama tíma. Mynnir að það hafi verið U 961 á græna/rauða GT inum á Egilsstöðum.  Get komist að hvaða númer var á Egs GT inum ef það skiftir máli.
Sigurdur Magnusson

Offline saleen

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #48 on: January 21, 2011, 22:19:29 »
Það var einn svona 71 í Neskaupstað "in the eightees", grænn með hvítum og rauðum flames sem teygðu sig alla leið á afturbrettin. Sá bíll var með 351 Cleveland og auto. Hann kom til Nesk frá Seyðisfirði og var keyptur af dreng sem tengdist Óla og Sigga Mikk einhvernvegin. Maxima 70 að framan og 60 að aftan, sílsapúst og Cragar felgur, töff bíll. Ef einhver man eftir þessum bíl, jafnvel á myndir þá væri gaman að fá að sjá þær.
K.v.
Ingi Hrólfs. 


Í sambandi við Seyðisfjarðar bílinn, þá ætti ég að geta reddað inn myndum af honum fljótlega. Hann var í eigu tengdapabba míns á þeim tíma sem hann var staðsettur á Seyðisfirði. Dagur Bjarnason átti hann þar, hann er giftur systir Sigga Mikka og Óla Mikka.
Held hann eigi einhverjar myndir af honum, en veit ekki hversu góðar þær eru  :D
Það væri mjög gaman að vita hvað varð af honum.
Arnar Sveinlaugsson

Offline Bilabjossi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 402
  • 0
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #49 on: January 22, 2011, 13:28:54 »
 það var einn 70 torino rifinn a kjalarnesi 302 gt hvitur sem var leingi a geimslusvæðinu við kvartmilubrautina var illa farinn af riði
björn magnusson cadillac 65 mustang 73

Offline Ingi Hrólfs

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #50 on: January 22, 2011, 13:59:56 »
Það var einn svona 71 í Neskaupstað "in the eightees", grænn með hvítum og rauðum flames sem teygðu sig alla leið á afturbrettin. Sá bíll var með 351 Cleveland og auto. Hann kom til Nesk frá Seyðisfirði og var keyptur af dreng sem tengdist Óla og Sigga Mikk einhvernvegin. Maxima 70 að framan og 60 að aftan, sílsapúst og Cragar felgur, töff bíll. Ef einhver man eftir þessum bíl, jafnvel á myndir þá væri gaman að fá að sjá þær.
K.v.
Ingi Hrólfs. 


Í sambandi við Seyðisfjarðar bílinn, þá ætti ég að geta reddað inn myndum af honum fljótlega. Hann var í eigu tengdapabba míns á þeim tíma sem hann var staðsettur á Seyðisfirði. Dagur Bjarnason átti hann þar, hann er giftur systir Sigga Mikka og Óla Mikka.
Held hann eigi einhverjar myndir af honum, en veit ekki hversu góðar þær eru  :D
Það væri mjög gaman að vita hvað varð af honum.
Sæll Arnar.
Þetta rifjast allt upp fyrir mér þegar þú nefnir Dag og að hann skuli vera mágur þeirra bræðara. Ég var með í för þegar Steinþór kaupir bílinn af Degi.
Því er nú ver og miður en þessi GT Torino bar beinin í Neskaupstað og var urðaður ásamt Pontiac Custom 1969 og Catalina 1974 þegar bæjaryfirvöld fengu eitt af sínum ömurlegu "hreinsunartilfellum".
Ef þú getur reddað myndum af þessum bíl þá væru þær vel þegnar.
K.v
Ingi Hrólfs.

Offline kiddi63

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 851
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #51 on: January 22, 2011, 16:08:53 »
Svo var þessi einu sinni flottur  8-)

Kristinn Eyjólfsson (Kiddi63)   s:8486593
K.E.Flutningar ehf
Bíladellan bjargaði mér frá helv bolta-óreglunni.
Mitsubishi Sigma 1993 v-6 3000 - Grand Cherokee 1995. 6cyl 4.0 L
Yamaha fj 1200. árg 1989
http://www.facebook.com/Kiddi63?ref=name

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #52 on: January 22, 2011, 19:24:11 »
sá guli á garðstöðum kom að austan, man eftir því þegar hann var auglýstur til sölu á sínum tíma, svo kom hann vestur stuttu seinna, og var fyrst á ísafirði áður en hann fór inní djúp,
aldrei í notkun þó
ívar markússon
www.camaro.is

Offline torino 72

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 38
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #53 on: January 22, 2011, 21:12:55 »
sa guli fra nes sem er fyrir vestan kom fra egilsst og stoð þar lengi velarlaus og var þa rauður að lit ef minnið er ekki að bregðast mer

Offline Yellow

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 534
  • MOPAR & BMW !!!!!
    • View Profile
    • Facebook
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #54 on: January 23, 2011, 11:04:08 »
Var það regla að rústa öllum flottum Bílum sem komu til landsins í denn?
Gunnlaugur Berg Sturluson

Drauma Bílanir:
1969 Dodge Charger R/T 426 HEMI
1970 Chevrolet Chevelle SS 454
1968 Ford Mustang 390 FastBack 2+2

Offline ADLER

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 836
  • Drive on....
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #55 on: January 23, 2011, 14:43:20 »
Var það regla að rústa öllum flottum Bílum sem komu til landsins í denn?

Góður punktur.  #-o

Bílar skipta oft um eigendur og flestir notuðu þessa bíla sem leiktæki það er trúlega ástæðan og einnig það að bílar eru fljótir að verða ónýtir hér á landi vegna veðurfars

En ef maður skoðar aðeins söguna þá er alveg með ólíkindum hvað það er farið ílla með bíla hérna á Íslandi þetta er enn að gerast núna í dag.
Það er ágætt að vera með nokkrar lausar skrúfur.
Adler Stevens  543 4200
*****************
Support your Local Mechanic
Buy a Ford .
*****************

Ashes to ashes
Dust to dust
If it wasn't for Fords
Our tools would rust.
***************

Offline patrik_i

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 182
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #56 on: January 23, 2011, 16:44:18 »
Svo var þessi einu sinni flottur  8-)



þessi var pressaður hjá hringrás á akueyri fyrir rúmu ári síðan.
það væri gaman að sjá myndir af þessum þegar hann var í notkun.
Ford Galaxie 500 1964

Dodge Dart Swinger 1972

Patrik Ingi Heiðarsson

Offline Yellow

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 534
  • MOPAR & BMW !!!!!
    • View Profile
    • Facebook
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #57 on: January 23, 2011, 17:31:26 »
Afhverju var hann pressaður?

Hann sýndist nú vera góður project Bíll.

Eða var undirvagninn ónýtur?
Gunnlaugur Berg Sturluson

Drauma Bílanir:
1969 Dodge Charger R/T 426 HEMI
1970 Chevrolet Chevelle SS 454
1968 Ford Mustang 390 FastBack 2+2

Offline Ingi Hrólfs

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #58 on: January 23, 2011, 22:15:17 »
Svo var þessi einu sinni flottur  8-)



þessi var pressaður hjá hringrás á akueyri fyrir rúmu ári síðan.
það væri gaman að sjá myndir af þessum þegar hann var í notkun.
Hvar er þessi mynd tekin?
Kv
Ingi Hrólfs.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: '70-'71 torino...?
« Reply #59 on: January 24, 2011, 00:46:00 »
Var það regla að rústa öllum flottum Bílum sem komu til landsins í denn?

manni dettur það nú í hug stundum, en þú verður að athuga að gullár margra þessara bíla voru fyrir 30-40 árum, og þetta eru tæki sem slitna og veðrast, og voru á rúntinum fullir af fólki og brennivíni í mörg ár margir hverjir og búnir að lenda í tjónum og mismunandi eigendum, og voru oftast orðnir haugryðgaðir og úr sér gengnir uppúr og jafnvel fyrir 1980, þannig að margir þeirra voru búnir að lifa heila æfi og jafnvel miklu meira þegar þeir voru svo urðaðir/hent,
þessir bílar voru nefnilega notaðir, og það oft ansi harkalega í spyrnum og hringspólum og öðru þvíumlíku

einnig spilar inní að þetta voru ekki orðnir jafn merkilegir bílar á þessum tíma og þeir þykja í dag. og margir jafnvel sem þóttu ekki merkilegir á sínum tíma sem þykja mikil gull í dag, við erum að tjóna og eyðileggja nýlega bíla í dag sem fólk á svo eftir að væla yfir í framtíðini,

ég er nú ekki gamall, og var ekki uppi á þeim tíma sem þessir bílar voru sem mest í gangi, en er samt nógu gamall til að muna þá tíð sem að menn hikuðu ekki við að rífa og pressa bíla sem engum dytti í hug að gera það við núna. t.d fox mustanga, 3rd gen transa og camaroa, og jafnvel 2nd gen bíla líka.

en svona er þetta bara, maður gleymir líka oft þegar maður skoðar 30ára gamlar myndir af gaurum henda t.d charger eða einhverju gulli, að þetta voru oft engu síður einfaldlega ónýtir bílar. og/eða ekki talið það borga sig að gera við þá. einnig var líka varahlutaframboð og annað ekki á pari við það sem er í dag. og svo er líka annað að margir bílar hafa verið rifnir í varahluti eða annað á tímum sem það þótti bara ekki jafn mikil synd og í dag.
ívar markússon
www.camaro.is