Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

´77 Nova Concors

<< < (5/15) > >>

kallispeed:
Orkugjafi: Bensín Slagrými: 3800   ,hann hefur þá komið með 6u í húddinu ...

-Eysi-:
IY27U 8T149503 var númerið ooog komst að því að hann er 1978 hehe alltaf finnur maður einhvað nýtt  :-"

en þá er lesið úr codeinu 1 = Chevrolet  Y = Nova Custom 27 = 2 door sedan U = 305 2bbl V8 8 = 1978
 T = Tarrytown, NY Starts at 100001 = 149503

jáá.. og svo stendur Nova Custom  :-s mér var sagt þegar ég kaupi bílinn að hann sé 1977 consourse.  :roll:

en hitt númerið í húddinu hvar er það staðsett ? og hver er munurinn á custom og consourse ?

57Chevy:
Custom er svona flottari típa. Pakki sem innihélt ákveðna hluti, eins er Concors ákveðinn pakki sem var á árunum ´76-´77,
en þá var ekki í boði Custom, sem kom svo aftur ´78.
Helsti munurin á Concors og Custom  er að það er tauklæðning (pluss) á sætum í ´77, en výnill (leður) í ´78 Custom.
Trimplatan er í húddinu framan á hvalbaknum bakvið bremsukútinn við hliðina á þurkumótor. Á þessari plötu er ,litanúmerið og númer fyrir innréttingu, farðu svo með þessi númer á síðuna sem Firehawk setti inn og þú veist meira um vagninn. :-k

Eysi við viljum MYNDIR TAKK. :wink:

kcomet:
 :)Félagi.. var einmitt að útskýra það hér heima að concourse væri flottari týpa, v. plussinnréttingar (ha..ha)  :lol: :lol:
  gaman að þessu.   Liturinn ég skil, svo tölum við ekki meir um það  :lol: :lol:

kv. k.sig

olikol:
Concours er fínni týpa af novu, sætin voru úr plussefni og stýrið í sama lit og innréttingin (svart í custom) einnig voru hurðarspjöldin öðruvísi með meira plussi og svo voru krómhringirnir á felgunum úr krómi en ekki úr möttu áli sem var í custom gerðinni, svo eru sætin í custom úr vinil ekki leðri, þekki þetta því að ég hef átt novu custom ´78 árg. 2 dyra svartan að lit.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version