Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
´77 Nova Concors
57Chevy:
--- Quote from: olikol on November 05, 2008, 22:36:26 ---Concours er fínni týpa af novu, sætin voru úr plussefni og stýrið í sama lit og innréttingin (svart í custom) einnig voru hurðarspjöldin öðruvísi með meira plussi og svo voru krómhringirnir á felgunum úr krómi en ekki úr möttu áli sem var í custom gerðinni, svo eru sætin í custom úr vinil ekki leðri, þekki þetta því að ég hef átt novu custom ´78 árg. 2 dyra svartan að lit.
--- End quote ---
Og hvað varð um hann????
-Eysi-:
já shit ég verð að fara taka til í skúrinum svo ég geti rennt honum út og tekið myndir :-k
en hvað eru margar nova custom 78 hérna á klakanum er vitað um einhverjar fleiri ?
Ramcharger:
--- Quote from: -Eysi- on November 05, 2008, 01:10:13 ---Heyrðu ég veit nú ekki alveg hvaða bíll þetta er en ég keypti hann fyrir 1 ári síðan hann var auglýstur hér á spjallinu og hann er í mjög góðu standi bara.. ekki mikið rið í honum. Hann er 2 dyra og 8 gata er með 307 og með stólum frammí ekki bekk. Gæjinn sem átti hann keypti hann tilbúin til málunar en handmálaði síðan yfir bílinn svart vinnuvéla lakk sem verður kanski smá leiðinlegt að taka af :???: en annars mjög góður bíll í alla staði fyrir utan það að mig vantar nýjan bensíntank :-k búin að kaupa líka cragar ss felgur sem fara undir hann.. en ég geri ekkert fyrr en næsta sumar þegar maður er búin með skólann. Nema einhverjum langi í hann :lol: oog já það er kanski smá erfit að mynda hann fyrir drasli í bílskúrnum en ég skal reyna á morgun en ég lofa engu :)
--- End quote ---
Var búið að taka 305 úr henni og setja 307 í staðin :???:
-Eysi-:
--- Quote from: Ramcharger on November 06, 2008, 08:45:20 ---
--- Quote from: -Eysi- on November 05, 2008, 01:10:13 ---Heyrðu ég veit nú ekki alveg hvaða bíll þetta er en ég keypti hann fyrir 1 ári síðan hann var auglýstur hér á spjallinu og hann er í mjög góðu standi bara.. ekki mikið rið í honum. Hann er 2 dyra og 8 gata er með 307 og með stólum frammí ekki bekk. Gæjinn sem átti hann keypti hann tilbúin til málunar en handmálaði síðan yfir bílinn svart vinnuvéla lakk sem verður kanski smá leiðinlegt að taka af :???: en annars mjög góður bíll í alla staði fyrir utan það að mig vantar nýjan bensíntank :-k búin að kaupa líka cragar ss felgur sem fara undir hann.. en ég geri ekkert fyrr en næsta sumar þegar maður er búin með skólann. Nema einhverjum langi í hann :lol: oog já það er kanski smá erfit að mynda hann fyrir drasli í bílskúrnum en ég skal reyna á morgun en ég lofa engu :)
--- End quote ---
Var búið að taka 305 úr henni og setja 307 í staðin :???:
--- End quote ---
ég veit ekki meir.. þetta var sagt við mig og ég er ekkert búin að skoða mótorinn þannig :-k
57Chevy:
--- Quote from: -Eysi- on November 06, 2008, 01:23:47 ---já shit ég verð að fara taka til í skúrinum svo ég geti rennt honum út og tekið myndir :-k
en hvað eru margar nova custom 78 hérna á klakanum er vitað um einhverjar fleiri ?
--- End quote ---
Eins og sést í undir skriftinni á ég eina ´78 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version