Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Mustang II Cobra 1978

<< < (2/7) > >>

Andrés G:
mig langar svoldið í '78 king cobru 8-[

Stefán Már Jóhannsson:
Fallegri kannski, en lítur sam tút eins og niðurgangur. Þvílíkt sorp. Henda þessu strax.!

íbbiM:
það ætti að lögsækja menn sem gera sona bíla upp, það er rétt að foxinn er ljótur, en þetta er á öðru leveli, 

skrítnir sona fordkallar, ford er búinn að dæla út þessum fínu pikkupum í mörg ár, og svo hrúgist þið á þetta viðrini :lol:

TONI:
Þið ættlið þó ekki að byrja aftur þið aumu GM menn að tjá ykkur um það sem var ekki verið að spyja ykkur um, þetta er 10 sinnum merkileggi bíll en það sem þið komið nokkru sinni til með að komast í tæri við. Það er búið að vera með einn þráð um þennan bíl þar sem blésuð og losuðu um einhverja minnimáttarkend svo látum það duga, leifum þeim sem hafa vitneskju og áhuga á þessum bíl tjá sig.......þið getið þá bara haldið áfram með hinn þráðinn og bölsótast yfir því sem ekki var spurt um þar heldur. Leifið okkur nú að fá einhverjar uppl. út úr þessu spjalli, nenni ekki að fletta fleiri fleiri síðum til að finna einhver skrif sem inn á milli sem varða afdrif bílsins.
Kv. Anton
.......og skamm skamm svo óþekku GM strákar

íbbiM:
því miður félagi, þá erum við vondu GM mennirnir alltof illa gerðar persónur til að sleppa sona tækifærum,

neinei samt að öllu gríni slept, mikið skelfilega finnst mér þetta mishepnað boddý.. ég verð alltaf jafn gáttaður þegar ég sé myndir af þessu

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version