Jamm gamla Novan mín
var mjög heil og lítið ryð sem var sama og ekkert í henni! meðan ég átti hana á Höfn,Ég asnaðist bara til að selja bílinn (al röngum manni!) sem lofaði mér því að bíllinn yrði gerður vel upp frá A-Ö en hinsvegar þá gerði hann akkúrt ekkert í bílnum
,Og á endanum bað hann bróðir sinn að draga bílinn á haugana og henda honum en var stoppaður af með það á leiðinni sem betur fer!,Og bíllinn var dreginn inn á Bæinn Grund í Nesjahreppi í staðinn en samt því myður þá grotnaði bíllinn bara nyður þar í allmörg ár eftir að ég flutti frá Höfn,Og dauð sé eftir því en þann dag í dag að hafa selt hann!!!,hefði verið gott ef einhver hefði getað bjargað honum öllum í heilu lagi og ég veit að það var reynt og eitthvað smávegis náðist að hirða úr honum áður en hann var urðaður undir græna torfu...,Og má þakka það góðum manni og félögum hans frá Höfn sem kenna sig við Devil Racing
.
En ég held að þetta sé því myður eina myndin sem til er af þessari Novu?,En og ef einhver þekkir þennann bíl frá gamalli tíð og á kanski til myndir af honum?..þá eru allar myndir meira en vel þegnar!,En bíllinn bar númerin V-252 og V-539/Fastanúmer BH-070.
Og er hún þarna á myndini í innleggi fyrir ofan komin í algjöra nyður nýðslu.
(takk kærlega fyrir þessa hrillings mynd Gummari)