Author Topic: 350 chevy  (Read 10578 times)

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Re: 350 chevy
« Reply #20 on: October 25, 2008, 02:37:04 »
Sæll.

Ertu búinn að ath hvort að neisti á olíublauta (eða bensínblauta) kertinu? Ég mundi byrja á því.

Skrúfa kertið úr, kertaþráðinn á kertið, leggja kertið við góða jörð á vélinni og prófa að starta. (kippa kertaþráðunum af hinum kertunum af á meðan ef þú villt ekki að vélin fari í gang).

Ef engin neisti kemur er eitthvað að: kerti, kertaþráð eða kveikjunni, (kerti bensínblautt). Prófa annað kerti, siðan kertaþráð, svo kveikjulok, og enda á kveikjunni ef þú gætir fengið aðra lánaða.

Ef það kemur neisti á kertið (kerti olíublautt), þá mundi ég skoða hvort að smurolía sé inní strokknum. (td með því að starta smá tíma með kertagatið opið eða jafnvel að setja í gang smástund) og ath hvort að smurolía smiti út um kertagatið. Jafnvel klippa út pappastrimil sem þú getur stungið inn um kertagatið með stimpil í toppstöðu.

Ef það er smurolía þarna á ferð ertu búinn að einangra bilunina við þennan strokk og þá eru líklegustu orsakir: ónýt ventlahetta og slit í ventlafóðringu, ónýt milliheddspakkning eða laskaður olíuhringur á stimpli.

Finnst einhvern vegin að sensorar og tölvubilanir hafi ekki áhrif á bara einn strokk. (bara mín skoðun)

Kanski þetta hjálpi eitthvað. 

Kv Gunnar B.
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: 350 chevy
« Reply #21 on: October 31, 2008, 11:22:12 »
Það getur varla verið heddið eða cylenderinn,var ekki sama eða mjög svipuð þjappa á öllum cyl!
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: 350 chevy
« Reply #22 on: October 31, 2008, 13:23:09 »


nei ég er ekki búinn að skoða síurnar, ekki hafa þær þessi áhrif er það??





gamla síur takmargað bensinflæði = bill gengur illa
EN þær geta verið í lægi , bara gott að skoða þær áður menn fara eiða 150 til 400 þús í motor
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: 350 chevy
« Reply #23 on: October 31, 2008, 13:49:32 »
Gæti kannski verið farin milliheddspakkning og hún verið að sjúga olíu þar inn með??
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: 350 chevy
« Reply #24 on: October 31, 2008, 23:03:23 »
Já þjappan breytist ekkert við það að millihelddspakkning fari,þessar pakkningar kosta varla meira en 5000kr,en ég er bara að velta þessu upp,kannski að aðrir reyndari menn komi með athugasemd.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: 350 chevy
« Reply #25 on: November 26, 2008, 21:22:59 »
Það mundi hjálpa mykið að hafa það á hreinu hvort kertið er olíu eða bensínblautt,
Ef það er bensínblautt bara 1 kerti, ef þú ert ekki með coil on plug, eða 8 spíssa innspítingu þá er það enginn skynjara, tölva eða neitt þesskyns drasl, það getur verið kertið, þráðurinn eða kveikjan sjálf (distributor only)
Ef það er hinsvegar olíublautt en allir jafnir á þjöppumælingu, reykir hann bláu þeim megin?
Frikki kom með fína hugmynd þó maður viti ekki til þess að þetta hafi gerst, en alveg möguleiki að ef pakkningin er alveg farin úr botninum á þessu porti að hann nái nægri olíu inn. Annar séns er farinn olíuhringur á stymplinum en hinir hringarnir og borið í sæmó lagi getur sloppið framhjá þjöppumælingunni.
Svo getur verið sprunga í heddi og lekið olía á inntaksventil.

En hvað sem það er þá eru 90% líkur á að þú komist að því þegar milliheddið er farið af.. so why speculate :)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Hafþór Jörundsson

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 38
  • I'm new in the fuck you business
    • View Profile
Re: 350 chevy
« Reply #26 on: November 30, 2008, 18:07:32 »
Af með milliheddið þá er mun auðveldara að skipta um þessa "föstu undirlyftu" sem mér sýnist að sé nú allt baslið!
Hafþór Jörundsson
S:898-5811

Offline Hafþór Jörundsson

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 38
  • I'm new in the fuck you business
    • View Profile
Re: 350 chevy
« Reply #27 on: November 30, 2008, 18:15:51 »
Sæll.

Ertu búinn að ath hvort að neisti á olíublauta (eða bensínblauta) kertinu? Ég mundi byrja á því.

Skrúfa kertið úr, kertaþráðinn á kertið, leggja kertið við góða jörð á vélinni og prófa að starta. (kippa kertaþráðunum af hinum kertunum af á meðan ef þú villt ekki að vélin fari í gang).

Ef engin neisti kemur er eitthvað að: kerti, kertaþráð eða kveikjunni, (kerti bensínblautt). Prófa annað kerti, siðan kertaþráð, svo kveikjulok, og enda á kveikjunni ef þú gætir fengið aðra lánaða.

Ef það kemur neisti á kertið (kerti olíublautt), þá mundi ég skoða hvort að smurolía sé inní strokknum. (td með því að starta smá tíma með kertagatið opið eða jafnvel að setja í gang smástund) og ath hvort að smurolía smiti út um kertagatið. Jafnvel klippa út pappastrimil sem þú getur stungið inn um kertagatið með stimpil í toppstöðu.

Ef það er smurolía þarna á ferð ertu búinn að einangra bilunina við þennan strokk og þá eru líklegustu orsakir: ónýt ventlahetta og slit í ventlafóðringu, ónýt milliheddspakkning eða laskaður olíuhringur á stimpli.

Finnst einhvern vegin að sensorar og tölvubilanir hafi ekki áhrif á bara einn strokk. (bara mín skoðun)

Kanski þetta hjálpi eitthvað. 

Kv Gunnar B.

þetta er líka stóra spurningin olíublautt kerti? eða kannski bara eðlilega bensínblautt!!!
Hafþór Jörundsson
S:898-5811

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: 350 chevy
« Reply #28 on: December 29, 2008, 17:51:31 »
Var millihedds pakkningin sumsé opin niður úr porti?
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is