Kvartmílan > Aðstoð
350 chevy
Chevy_Rat:
--- Quote from: birgthor on October 17, 2008, 18:29:20 ---Þetta finst mér áhugavert og ég mun skoða þetta, ekki er nóg að opna bara ventlalokið er það? þarf ekki að mælann...
Takk fyrir þetta, kv Biggi
--- End quote ---
Jú það er nóg að kippa ventlalokinu af þeim meginn sem vandamálið er!,Og þú getur farið 2 auðveldar aðferðir við að sjá hvort vélin sé eitthvað að lifta eða lifta mjög lítið eða er ekkert að lifta á annað hvort á intake eða exhaust ventli á þessum tiltekkna Cylender,Og hafirðu einhvern til að aðstoða þig þá er best fyrir þig að biðja þann aðilann að snúa vélini fyrir þig á meðan þú skoðar þetta sjálfur,En ef þú ert einn við þessar æfingar þá er best að láta vélina aðeins ganga fyrst og til að ná upp hita og kippa svo ventlalokinu af og láta vélina svo bara malla hægaganginn þá ætti það ekki neitt að fara fram hjá þér hvort að eitthvað sé bogið við liftið á þessum tiltekkna Cyl sem hann bleitir kertið og gengur ekki á,En áður en þú byrjar á svoleiðis æfingum einn legðu þá gott stórt handklæði eða stóra þykka tusku ofan á pústgreinar/flækjur á meðan þú ert að skoða þetta einn með vélina í gangi svo þú kveikjir nú ekki í bílnum með olíunni sem sullast út fyrir á meðan þú skoðar þetta!!!.
Chevy_Rat:
Jæja OK bara gott mál að þú sjáir ekkert bogið við ventla liftið í vélini?,...(lýsti sér samt þannig að um ónýtann knastás væri um að ræða).
Og athugaðu það að fleira getur klikkað í þessum electronic tölvustýrðu kveikjum!,Og ekki alltaf nóg að skipta bara um kveikjulok/hamar og þræði!.
Ég mæli með að þú fáir einhverstaðar lánaða aðra eins kveikju og prufir að skipta um hana fyrst áður en þú tekur þá ákvörðun að rífa vélina í spað og láta bora hana út.
Og ekki veit ég hvar þú ætlar að fá blockina boraða út fyrir 20.000 kall :roll:
Racer:
svo er spurning að kaupa bara notaða 350 vél :D , þess vegna einhverja sem skilar meira en þessi 210 hö hjá þinni
þess vegna ný uppgerða og færa tölvudraslið yfir eða sleppa því bara og stóran blöndung
Chevy_Rat:
--- Quote from: birgthor on October 20, 2008, 10:59:45 ---Ég ætlaði að skrifa þarna 40000kr 8-[ en ef hann er að neista þarna á þessum sílender, ætti kveikjan þá ekki að vera í lagi?
--- End quote ---
Þarf ekki endilega að vera að þessi kveikja í bílnum sé í fullkomlegu lagi,Þetta geta verið mjög dinntóttar kveikjur sérstaklega þegar þær eru farnar að slitna mikið og hún getur þersvegna verið að neista og neista ekki fer bara eftir því á hvaða snúning vélin er hverju sinni.
Eitt annað sem þú ættir að prufa að skipta um áður en þú rífur allt í spað en það er Coolant Sensorinn en hann getur valdið allskonar gangtruflunum!...(logar Check engine ljósið???)...gæti líka verið búið að taka þá peruna úr?
Djöfull þoli ég ekki þetta TBI drasl :!: :!: :!:
1965 Chevy II:
Ég myndi halda að það þú þurfir ekki að hafa áhyggjur af því að fara að bora þessa vél
og skipta um stimpla ofl. miðað við að elendis eru menn að keyra 300þús+++ mílur á svona vélum.
Þetta er einhver tittlingaskítur eins og TRW er að benda á.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version