Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Sandur
Racer:
vantar fólk í að plana þær og sjá um að eltast við staðsetningu og svona , vinna við þær og fleira.
Halldór H.:
Ég legg til að ENGAR sandspyrnur verpi á dagatali KK á næsta ári
þá er þetta vandamál leyst sem virðist koma upp á hverju ári.
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Halldór H 935 on November 05, 2008, 23:16:54 ---Ég legg til að ENGAR sandspyrnur verpi á dagatali KK á næsta ári
--- End quote ---
Þér hefur þegar orðið að ósk þinni.
Kristján F:
--- Quote from: Halldór H 935 on November 05, 2008, 23:16:54 ---Ég legg til að ENGAR sandspyrnur verpi á dagatali KK á næsta ári
--- End quote ---
Vertu nú rólegur Halldór þú boðaðir komu þína og skráðir þig ef ég man rétt í síðasta sand sem kk hélt en mættir ekki !! Það er kominn nóvember og kk er búið að vera í ströggli með að klára keppnistímabilið á malbiki og inn í það spilar að við gátum ekki byrjað nógu snemma í sumar að keyra vegna framkvæmda upp á svæði og svo kom vatnsveðrið mikla seinniparts sumars.Tími stjórnar núna í haust hefur verið eytt í önnur verkefni en að skipuleggja sand.Vonandi er þó hægt að byggja upp hóp sem gæti tekið að sér skipulagningu og framkvæmd sandspyrnukeppna næsta sumar.
Lindemann:
ég er allavega tilbúinn til að hjálpa til við keppni og undirbúning líka, en sé mér samt sem áður ekki fært að sjá um skipulagningu á svona keppni enda aldrei komið nálægt slíkri skipulagningu.
Allavega ef einhver nennir að standa í þessu má viðkomandi hafa samband við mig ef aðstoð vantar
Jakob - s:865-9811
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version