ég verð nú aðeins að mótmæla að GM sé að herma eftir form með 3rd gen vs fox boddý, fox boddý bíllinn er allt öðruvísi í laginu, mun hærri styttri og mjórri, þeir eru báðir með sitthvor settin af framljósum, en sama gildi um flest alla ameríska bíla á þessum tíma,
mér finnst algerlega óháð týpu rembing, hönnunardeild GM hafa staðið sig mun betur síðustu 30 árin heldur en ford, mér finnst camaroinn hafa verið talsvert fallegri óslitið frá 73, og þar áður fannst mér hann það líka, en mustang menn hafa hinsvegar mun meira til síns máls fyrir 73,(þótt ég kjósi líka camaroana frá því tímabili fram yfir mustangana) ef maður ber saman t.d 4th gen og þá mustanga sem voru á markaðinum meðan 4th gen var það, þá er hann algjör raketta í stock formi meðað við mustang gt, bremsar og liggur betur og vinnur síðan miklu betur, þýðir ekki alltaf að bera koma með einhverjar cobru tilvísanir, cobran var alveg málið 03 og 04, en þá fékst enginn camaro, og ég tæki hiklaust þá 03/04 z06 fram yfir cobruna,
nýji mustanginn er hinsvegar stórglæsilegur, hef ekkert út á hann að setja, en once again horfi ég meira í átt að nýja camaronum(þótt mustang fái facelift)
ég ska svo líka hispurslaust viðurkenna þótt mér finnist camaroinn skemmtilegri en mustanginn og fallegri og allt það, þá hefur mustangin alveg vinningin þegar það kemur að endingu sumra hluta, skiptingar og hásingar í 4th gen voru alveg útúr kortinu... 6gíra kassinn var snilld samt, en þá er drifbrot á milli olíuskipta nánast,