Kvartmílan > Alls konar röfl
smá pæling...
Kimii:
--- Quote from: burger on October 11, 2008, 17:25:43 ---BWAHAHAHA
stock skellinaðra myndi taka stock malibu i rassgatið ss haha man ekki hvað þær voru að fara enn það fór en bjalla í eitthvad 22 sek
ég væri til í að test mitt fyrir tíma enn nenni því hreinlega ekki er að reyna selja það O:)
--- End quote ---
hættu þessu bulli. óbreytt naðra mundi ekki taka malibuinn því að óbreytt skellinaðra er svona 25-30 plús sekúndur út brautina
Malibuinn væri svna 18-20 sekúndur út brautina miðað við að yaris 1.0 er að fara 18 eitthvað
JHP:
--- Quote from: burger on October 11, 2008, 17:25:43 ---BWAHAHAHA
stock skellinaðra myndi taka stock malibu i rassgatið ss haha man ekki hvað þær voru að fara enn það fór en bjalla í eitthvad 22 sek
ég væri til í að test mitt fyrir tíma enn nenni því hreinlega ekki er að reyna selja það O:)
--- End quote ---
Þú nennir því ekki því þú ert hræddur um að sofna á miðri leið og detta af því #-o
burger:
hahahahaha :lol:
nei væri til í að reyna eða prufa bara það var allt helvítis sumarið að bíða eftir pörtum 8-[ hvað fór gústi á yamaha TZR vitið það kimmi? gísli??
enn ég hef spurt nokkru sinnum að þessu en aldrei fengið svör hvað er metið í skellibjölludruslu flokkinum ? :-k
Kimii:
--- Quote from: burger on October 12, 2008, 19:45:34 ---hahahahaha :lol:
nei væri til í að reyna eða prufa bara það var allt helvítis sumarið að bíða eftir pörtum 8-[ hvað fór gústi á yamaha TZR vitið það kimmi? gísli??
enn ég hef spurt nokkru sinnum að þessu en aldrei fengið svör hvað er metið í skellibjölludruslu flokkinum ? :-k
--- End quote ---
1. ég veit ekki hver þessi gústi er
2. Ég er kallaður Kimi ekki kimmi
3. þessi naðra er ennþá á leiðini
baldur:
Ég man nú eftir Monte Carlo með standard fúla 305 árið 2003 sem var að fara 17 sek. Þá var ég á fyrstu túrbínunni í Suzuki Vitara sem keyrði á 16 sek (áður en ég breytti honum í jeppa) og ökumanni lettans var ekki skemmt af því að spyrna við mig.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version