Kvartmílan > Alls konar röfl

smá pæling...

<< < (4/4)

johann sæmundsson:

--- Quote from: johann sæmundsson on October 15, 2008, 01:27:31 ---
--- Quote from: Gabbi on October 15, 2008, 00:22:55 ---
--- Quote from: johann sæmundsson on October 11, 2008, 02:43:40 ---Þessi Malli fór niður fyrir 13.70 og strýddi nokkrum kömmum og bördum, 2001

--- End quote ---

veit enhver númerið á trasanum þarna

--- End quote ---
Því miður man ég ekki númerið, enn Ingvi þór gerði þeim lífið leitt með sínu glotti og akstri.
Hans meðaltími í viðbragði yfir allt sumarið var .202, þá eru meðtaldar tímatökur.

Kv. jói

--- End quote ---

johann sæmundsson:

--- Quote from: johann sæmundsson on October 15, 2008, 01:32:11 ---
--- Quote from: johann sæmundsson on October 15, 2008, 01:27:31 ---
--- Quote from: Gabbi on October 15, 2008, 00:22:55 ---
--- Quote from: johann sæmundsson on October 11, 2008, 02:43:40 ---Þessi Malli fór niður fyrir 13.70 og strýddi nokkrum kömmum og bördum, 2001

--- End quote ---

veit enhver númerið á trasanum þarna

--- End quote ---
Því miður man ég ekki númerið, enn Ingvi þór gerði þeim lífið leitt með sínu glotti og akstri.
Hans meðaltími í viðbragði yfir allt sumarið var .202, þá eru meðtaldar tímatökur.

Kv. jói

--- End quote ---

--- End quote ---
Þessi Malli er sá sem Pétur á , átti sem er flameaður

Andrés G:

--- Quote from: TONI on October 13, 2008, 00:14:32 ---Um að gera að koma bara og taka þátt, þannig er víst upphafið. Þú setur þessa vél leikandi í mun hærri HP tölu með smá æfingum en það er ekkert skilyrði. Eflaust er besta afingin að ná góðu starti að gera það ekki á of kraftmiklum bíl, sérð muninn vel og bætinguna einnig. Upp með jákvæðnina og hvatninguna, þetta gæti verið sá sem þið þurfið að horfa á/hjá afturendann á eftir nokkur ár :wink: Sýnu hvað í þér býr.......ekki bílnum.

--- End quote ---

já ég ætla að mæta upp á braut á æfingar þegar ég verð kominn með prófið 8-)
þarf kannski að stilla speglana í bílnum svo ég sjái þá sem ég er að spyrna við :twisted:

íbbiM:
þessi trans am er að ég held 98 model, orðinn firehawk clone, og twin turbo

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version