Kvartmílan > GM

Camaro

<< < (7/14) > >>

Belair:
her er mynd fyrir þá sem eru ekki góðir í hálsinum  :mrgreen:

Axel_V8?:
Sæll, mjög fallegur camaro hjá þér, en með hásinguna undan partabílnum, ætlaru að nota mismunadrifið sjálfur? Ef ekki, væriru þá til í að selja mér það?

KV. Axel Jóhann - 695-7205

íbbiM:
þetrta er ekki sama hásing og er undir þínum axel, þannig að ég myndi komast af því hvort drifið passi áðure, og´hann er búinn að selja partabílin

Siggi H:

--- Quote from: '71Chevy Nova on October 26, 2008, 00:41:46 ---Sæll psm.

Ég þekki þinn Camaro nú mjög lýtið!..en ég veit samt hver bíllinn er!,Fyrst kemur bíllinn Austur Egilstaði seinni part síðustu aldar í því lúkki og uppsettningu sem Svenni Turbo átti hann og gerði hann að í sinni uppgerð á honum,Og er á bílasölunni á Egilstöðum einhvern tíma og já 8,5" stærri 10 bolta hásingin var undir honum þá (mixuð undir) með samansoðnu drifi->(þá) og ekki veit ég hver keypti hann þaðan né hvert hann fór eftir að hann var þar?.

Svo kemur bíllinn aftur Austur þá á Neskaupstað mynnir að það hafi verið rétt eftir aldamótinn og þá er eigandi bílsinns strákur sem ég kannast við og kallar sig "brummi litli" hér á spjallinu,Og þá er enþá undir honum 8,5" stærri 10 bolta hásingin og þá enþá með fastsoðnu drifi :???,En hinvegar er kominn í hann að ég held glæný 4-bolta stock 350 sbc vél frá GM Goodwrench en ekki veit ég hvar né af hverjum "brummi litli" keypti bílinn af en hann kom í gám Austur þá en hvaðan hann kom veit ég ekki!-(og annars að svara því?)

Já og hásingin sem þú ert með þarna undan varahlutabílnum þínum er Orginal 7,5" 3th gen hásingin en með 3.73 drif hlutfalli (sem er fýnnt hlutfall í preppaðan götubíl).

Og gangi þér bara sem allra best með uppgerðina/breitingar á bílnum þínum :smt023

--- End quote ---
alveg rétt hjá þér frændi, Brummi Litli keypti bílinn frá Akureyri og kom hann í gám austur, við vorum þarna viðstaddir þegar gámurinn var opnaður ef ég man rétt? annars var þessi bíll nú ansi dapur þegar hann kom útúr gámnum á þeim tíma.

Chevy_Rat:

--- Quote from: Belair on October 26, 2008, 22:08:22 ---her er mynd fyrir þá sem eru ekki góðir í hálsinum  :mrgreen:

--- End quote ---
Enginn vondur í hálsinum það sést bara mun betur með myndina á hlið (sem kemur stærri út)hverskonar hörmungar frágangur er á öllu ofan á þessari vél omfl ofan í þessu mótorhúsi/húddi!,Vantar þarna hluti og hlutir snúa öfugt og eru snarvittlaust tengdir!.

--- Quote from: Siggi H on November 02, 2008, 22:11:52 ---alveg rétt hjá þér frændi, Brummi Litli keypti bílinn frá Akureyri og kom hann í gám austur, við vorum þarna viðstaddir þegar gámurinn var opnaður ef ég man rétt? annars var þessi bíll nú ansi dapur þegar hann kom útúr gámnum á þeim tíma.

--- End quote ---

Jú rétt við vorum nokkrir viðstaddir þarna til að sjá hvernig útlitið á þessum Camaro var þegar "Brummi Litli" tók bílinn út úr gámnum og ástand bílsins var vægast sagt mjög dapurt eins og þú segir orðrétt! bæði upplitaður og omfl!,Og frágangur á flest öllu alveg hörmung og mætti segja að bíllinn hafi hangið að mörgu leiti saman á plast benslum (sjálsagt verið bolta og skrúfu hallæri hjá fyrri eiganda hans þá :?: ).

En psm hvernig gengur í bílnum eitthvað nýtt að ske/frétta :?:,Bíllinn á vonandi bara eftir að verða góður í komandi framtíð í þínum höndum :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version