Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

69 nova

<< < (20/21) > >>

Hr.Cummins:

--- Quote from: Moli on February 06, 2013, 18:19:21 ---Ég er nú með í Reykjavíkinni eina '71 Novu sem þú mátt gjarnan klára að gera upp fyrir mig fyrst þú ert að bjóða þig fram í svona góðverk, aldrei að vita nema maður skelli í sig nokkrum köldum og horfi á þegar ég má vera að.  :lol:

--- End quote ---

Mér finnst nú alveg í lagi að leggja hönd á plóg og hjálpa til þegar að menn eru að vesenast... hver veit nema maður fái þá greiðann endurgoldinn einhverntímann...

Ég veit að það er sjaldnast þannig, en hver veit....

Yellow:

--- Quote from: Moli on February 06, 2013, 18:19:21 ---Ég er nú með í Reykjavíkinni eina '71 Novu sem þú mátt gjarnan klára að gera upp fyrir mig fyrst þú ert að bjóða þig fram í svona góðverk, aldrei að vita nema maður skelli í sig nokkrum köldum og horfi á þegar ég má vera að.  :lol:

--- End quote ---

:lol: :lol:

thunder:
menn eru alltaf að tuða her inni um að það gerist ekkert. eg er nu bara að safna mer penning svo eg geti sent bilinn i sprautun það er nu bara malið eins og staðan er i dag en mer ligur ekkert á að klara bilinn hann stendur bara i upphituðu husnæði og hefur það gott og skemist ekki á meðan :)

thunder:
jæja þá fer novan í sprautun eftir áramót og vonum að hun verði tilbuinn fyrir sumarið

Kristján Skjóldal:
 =D> =D> =D> =D> =D>

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version