Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
69 nova
Hr.Cummins:
--- Quote from: Moli on February 06, 2013, 18:19:21 ---Ég er nú með í Reykjavíkinni eina '71 Novu sem þú mátt gjarnan klára að gera upp fyrir mig fyrst þú ert að bjóða þig fram í svona góðverk, aldrei að vita nema maður skelli í sig nokkrum köldum og horfi á þegar ég má vera að. :lol:
--- End quote ---
Mér finnst nú alveg í lagi að leggja hönd á plóg og hjálpa til þegar að menn eru að vesenast... hver veit nema maður fái þá greiðann endurgoldinn einhverntímann...
Ég veit að það er sjaldnast þannig, en hver veit....
Yellow:
--- Quote from: Moli on February 06, 2013, 18:19:21 ---Ég er nú með í Reykjavíkinni eina '71 Novu sem þú mátt gjarnan klára að gera upp fyrir mig fyrst þú ert að bjóða þig fram í svona góðverk, aldrei að vita nema maður skelli í sig nokkrum köldum og horfi á þegar ég má vera að. :lol:
--- End quote ---
:lol: :lol:
thunder:
menn eru alltaf að tuða her inni um að það gerist ekkert. eg er nu bara að safna mer penning svo eg geti sent bilinn i sprautun það er nu bara malið eins og staðan er i dag en mer ligur ekkert á að klara bilinn hann stendur bara i upphituðu husnæði og hefur það gott og skemist ekki á meðan :)
thunder:
jæja þá fer novan í sprautun eftir áramót og vonum að hun verði tilbuinn fyrir sumarið
Kristján Skjóldal:
=D> =D> =D> =D> =D>
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version