Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
69 nova
íbbiM:
pósturinn á eftir því að það væri allt í biðstöðu benti nú alveg klárlega í áttina af því að það væri ekki allt í biðstöðu
Hr.Cummins:
Einmitt, finnst þráðurinn vera mikið af "allt að gerast" "í biðstöðu" " \:D/ köllum" og e'h svona dæmi...
Hvernig væri að koma með nýjar myndir, verst að þú býrð í rassgati íslands, annars myndi maður svosum alveg íhuga að leggja þér hönd í að klára þetta...
Moli:
Ég er nú með í Reykjavíkinni eina '71 Novu sem þú mátt gjarnan klára að gera upp fyrir mig fyrst þú ert að bjóða þig fram í svona góðverk, aldrei að vita nema maður skelli í sig nokkrum köldum og horfi á þegar ég má vera að. :lol:
Kiddicamaro:
--- Quote from: Moli on February 06, 2013, 18:19:21 ---Ég er nú með í Reykjavíkinni eina '71 Novu sem þú mátt gjarnan klára að gera upp fyrir mig fyrst þú ert að bjóða þig fram í svona góðverk, aldrei að vita nema maður skelli í sig nokkrum köldum og horfi á þegar ég má vera að. :lol:
--- End quote ---
ekki úr vegi skella sér beint í klára firebirdinn minn í framhaldi. ég vill samt ekki grútarbrennara í hann, þó þú getir tjúnnað hana undir 10 sec múrinn.
Yellow:
--- Quote from: Angelic0- on February 06, 2013, 16:29:56 ---Einmitt, finnst þráðurinn vera mikið af "allt að gerast" "í biðstöðu" " \:D/ köllum" og e'h svona dæmi...
Hvernig væri að koma með nýjar myndir, verst að þú býrð í rassgati íslands, annars myndi maður svosum alveg íhuga að leggja þér hönd í að klára þetta...
--- End quote ---
:lol: :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version