Author Topic: ódýrt project  (Read 1667 times)

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
ódýrt project
« on: October 02, 2008, 19:45:10 »
þar sem ég er kominn með annan bíl þá verð ég að selja þennan, en þetta er sem sagt rauður og svartur ramcharger á 38'' mudderum og árgerð 1986 eða 7 og gæti orðið góður fjallatrukkur eða sukkari dauðans, man ekki hvap hann er keyrður, vél: 8 cyl. 318 bensín, skfiting: sjálfskiftur, er ekki viss hvernig skifting er í honum en ég held að það sé 727, hann er með Chrysler 9 1/4 að aftan með brotnu drifi (eftir síðasta eiganda) og dana 44 að framan, það sem þarf að gera við er: sjóða þarf á einum stað í boddy inu, pússa niður á nokkrum stöðum og bletta í,  svo er nefið á honum pínu klesst en allt fyrir innan er óskemmt, skifta um bremsudælur að aftan og raða bremsonum saman, laga afturdrifið en hlutföllinn eru óskemmd, skifta um stefnuljósarealy og laga bremsuljósin, skifta þarf um hjöruliðskross hægrameginn að framan og skifta um spindilkúlu og öxulhosu vinstrameginn að framan, svo er eitthvað sambandsleysi í rúðuni vinstrameginn, vélin, gírkassinn og millikassinn eru í góðu standi nema að vélinn gengur illa innsogslaus köld en lagast um leið og hún volnar, hann keyrir og gengur eins og klukka og er innréttinginn eins og ný, var að hugsa um 50 fyrir gripinn, verð að losna við hann sem fyrst, endilega senda EP eða hringja í síma 846-7573 eða adda inná msn: charger_fan66@hotmail.com ef áhugi ef fyrir hendi.
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093