Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Ég las žaš ķ Samśel

<< < (4/5) > >>

cecar:

--- Quote from: Kristjįn Skjóldal on September 30, 2008, 09:17:37 ---en hvernig lķtur hśn śt ķ dag :D

--- End quote ---

Sjįlfsagt eins og ašrar ömmur af žessari kynslóš  :smt104 :smt104 :smt005

Śpps vonandi móšgaši ég eingan mér eldri  :-"

Anton Ólafsson:

--- Quote from: Moli on September 30, 2008, 01:16:38 ---

Getur annars einhver śtskżrt višarmęlarboršiš sem er ķ honum žarna? Hvaš kom til aš žetta var sett ķ og hver gerši žaš?

--- End quote ---

Veit einhver meira um žetta męlaborš??
Kom žessi virkilega meš višar en ekki burstušu įli?????

JHP:

--- Quote from: kerślfur on September 30, 2008, 17:45:44 ---hvar er žessi bill ķ dag, į einhver myndir af honum  :!: minnir aš fręndi minn į djupavogi hafi įtt einn svona žegar ég var litill pjakkur aš mig minnir :D

--- End quote ---
Hver er fręndi žinn žar?

Gummari:
ég er ekki viss um aš žessi bķll sé mikiš original aš innan į žessum myndum meš rżjateppi hurst skiptir og višarklęšningu sem var ekki ķ boši fyrr en 68
žaš vęri gaman ef einhver ętti myndir innķ hann til aš skoša betur

GunniCamaro:
Ég veit ekki hvaš menn eru aš slefa yfir žessu Shelby dóti, Ford gat ekki (og hefur aldrei) smķšaš almennilegan Mustang og žurfti aš fį ašstoš frį Shelby til aš smķša eitthvaš skįrra og besta var aš ég las vištal viš kallinn žar sem hann sagši aš žessir Mustangar voru ekkert uppįhald hjį honum, žaš voru AC bķlarnir, en peningarnir sem hann fékk fyrir Mustangana komu sér įgętlega.
Sķšan žegar žessir Shelby vagnar hittu fyrir alvöru Camaroa voru žeir rassskelltir af Camarounum į öllum kappakstursbrautum og į götunni, žaš sannar bķlasagan svo reyniš ekki aš halda öšru fram.
(he he, nś veršur allt vitlaust)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version