Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Ég las það í Samúel
kerúlfur:
hvar er þessi bill í dag, á einhver myndir af honum :!: minnir að frændi minn á djupavogi hafi átt einn svona þegar ég var litill pjakkur að mig minnir :D
Moli:
--- Quote from: kerúlfur on September 30, 2008, 17:45:44 ---hvar er þessi bill í dag, á einhver myndir af honum :!: minnir að frændi minn á djupavogi hafi átt einn svona þegar ég var litill pjakkur að mig minnir :D
--- End quote ---
Bíllinn er í Japan.
Racer:
--- Quote from: kerúlfur on September 30, 2008, 17:45:44 ---hvar er þessi bill í dag, á einhver myndir af honum :!: minnir að frændi minn á djupavogi hafi átt einn svona þegar ég var litill pjakkur að mig minnir :D
--- End quote ---
þessi bíl var nú seldur víst ansi mikið á stuttum tíma , man að náungi sem ég var að vinna með átti hann og fékk hann á slikk og seldi hann fyrir aðeins meira og fékk bíl með.. seldi hann vegna þess hann barnaði konuna og þurfti fjölskylduvæni bíl hehe
Moli:
--- Quote from: Racer on September 30, 2008, 22:08:56 ---
--- End quote ---
þessi bíl var nú seldur víst ansi mikið á stuttum tíma , man að náungi sem ég var að vinna með átti hann og fékk hann á slikk og seldi hann fyrir aðeins meira og fékk bíl með.. seldi hann vegna þess hann barnaði konuna og þurfti fjölskylduvæni bíl hehe
--- End quote ---
Svona kallar!! Ég tæki nú ´67 Shelby GT-500 fram yfir einhverja kerlingu any day! :mrgreen:
Racer:
verður að gera þér grein fyrir því að það eru meira en 20 ár síðan og þessi eftirfarandi hefur aldrei verið mikill bílakarl þó Frændi hans er alþekktur í heimi rallycross og torfæru hérlendis.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version