Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
Guðmundur Þór Jóhannsson:
Mér líst betur á þetta.
Fannst hitt doldið létt.
Einnig þá er spurning um að festa flokkinn í 150mph eða Fallhlífarhraða .. og eftir það þá sé GF eða OF sem að menn ættu að vera stefna á.
Einar K. Möller:
Það að festa flokk í fallhlífahraða er bull. Fallhlífahraði á að koma fram í öryggisreglum þar sem hann gengur yfir alla flokka.
Guðmundur Þór Jóhannsson:
Hvers vegna er það bull ?
Við erum að reyna setja ramma utan um flokkinn.
Ef það er ekki gert þá er nokkuð öruggt að þessi flokkur endar í 8 sek og þá verður skrefið frá RS upp í OS orðið eins stórt og það er í dag að fara frá RS/GT upp í GF t.d.
Racer:
þarf ekki að uppfæra öryggisreglur?
þegar ég hóf að skrifa fyrir nokkrum mánuðum þá tók ég eftir að NHRA er ansi mörgum skrefum á undan með nokkrar nýjungar á öryggiskröfum.
einhver á móti nýju lágmarks þyngdum hjá Baldri? :D
tja ég verð eiginlega að vera sammála Einari með að festa flokk í ákveðnum hraða er bull þar sem OF neitar þessum bílum þáttöku og mun gera það áfram :D
vísu sammála að úr RS/GT í OS svo í GF er skárra en samt afhverju að stoppa menn í 150 mph , menn ættu nú sjálfir að átta sig að koma sér í GF :)
, auðvita geta menn ákveðið að vera vondir en einhver sem fer 12 sec á 8cyl kagga getur skráð sig í OF og engin horfir á hann með illu augnaráði.
þetta er bara spurning með að hafa vit að vera sanngjarn , mér langaði nú að fleygja dollunni sem ég fékk í sumar í einn sem var tapsár þó ég vann sanngjarnlega þó ég passaði mig að fara ekki undir tíma á móti honum í bracket keppni en baráttan um 1-2 sætið var nú það hörð að ég hefði geta enda í 2 sæti eða enda í 4 sæti með að fara sífellt undir tíma
hvað er metið í 4cyl útí heimi annars.. lágar 7 sec út míluna með 160+ mph?
baldur:
Það eru nokkrir sem hafa farið á 6 sek á 220+mph á RWD 4 cylendra bílum. Nokkrir sem eru í 7 á 190+mph á framhjóladrifnum.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version