Hæ.
Ekki að ég hafi mikið vit á þessu... aftengdu vac slönguna í kveikjuna og settu hana á 38 gráður með alla flýtinguna inni 3000+ rpm best er að flýtingin sé öll komin inn í ca 2600-2800 rpm, fer eftir þjöppu og bensíngæðum hve hratt vélin þolir flýtinguna inn (skiftir um gormana til að breyta því hve hratt flýtingin kemur inn) tengdu svo vac slönguna í "tímað" vac. port á blöndungnum (hægramegin í fremri meteringplötunni, ef þú ert með Holley.) þetta þarf að vera tímað port þ.e. kemur vac þegar þú gefur smávegis inn.. en er ekkert í hægagangi eða á botn gjöf...
Ef vélin slær á móti í starti með þetta svona þarf að laga hve mikla mech flýtingu kveikjan hefur.........sem er........
þú finnur út úr þessu.....
kv.
valur.