Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: 1966 Charger on October 03, 2008, 10:02:11Ég er að spekúlera....1. Ef menn ætla að halda til streytu að setja keppnina á morgundaginn væri þá ekki þjóðráð að láta sópa brautina sem fyrst í dag í þeirri veiku von að sólin geti þurrkað það sem eftir liggur á brautinni fyrir morgundaginn?2. Ætlar KK að vera með eitthvert deadline á tilraunum til að ljúka Íslandsmótinu eða á að reyna allar helgar til 27. des Góðar stundirErrVel mælt við höfum ennþá séns á að láta sópa brautina á eftir og þá gæti hún verið þur á morgun engin úrkoma í dag eða á morgunmunið bara eftir kraftgallanum á laugardaginn Jóakim Páll
Ég er að spekúlera....1. Ef menn ætla að halda til streytu að setja keppnina á morgundaginn væri þá ekki þjóðráð að láta sópa brautina sem fyrst í dag í þeirri veiku von að sólin geti þurrkað það sem eftir liggur á brautinni fyrir morgundaginn?2. Ætlar KK að vera með eitthvert deadline á tilraunum til að ljúka Íslandsmótinu eða á að reyna allar helgar til 27. des Góðar stundirErr
Já samkvæmt belgingur.is gæti komið smá úrkoma milli 18 og 21 í kvöld..En svona horfandi út um gluggann núna er kvartmíla ekki beint það fyrsta sem mér dettur í hug Maggi, mætirðu ekki á snjósleðanum eins og í fyrra? hehe
Stjórn er að ræða málin í þessum skrifuðu orðum.