Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
STIG UPPFÆRÐ!
1965 Chevy II:
--- Quote from: Dodge on September 14, 2008, 18:31:43 ---
Þarf ekki metreglan að fylgja stigareglunni? engin stig eða met nema það séu 3 keppendur.
--- End quote ---
Þessi hluti finnst mér alveg fáránlegur,þar sem tveir eru komnir saman í kvartmílu þar er komin keppni!
Það á ekki að refsa þeim sem eru duglegir að mæta með því að láta þá ekki fá sín verðlaun og stig.
Dodge:
Nei það er góður punktur, þetta mætti alveg vera 2ja manna regla
429Cobra:
Sælir félagar.
Það er engin tveggja eða þriggja manna (keppanda) regla.
Þessi regla er gömul og var hrakin fyrir mörgum árum þegar ég þurfti að hringja út til NHRA vegna kæru á stigagjöf.
Þegar ég talaði við Carl Olson sem þá var alþjóðatengiliður hjá NHRA, þá kom hann af fjöllum og benti á að þar væru flokkar keyrðir þó svo að aðeins einn væri að keppa.
Núna erum við líka að keyra eftir þessum reglum og IHRA/FIA/NHRA og aðrir gera það líka.
Þannig að einn keppandi = fullt hús stiga!
Málið er með metareglur að þær eru hvergi eins.
NHRA er með sínar og IHRA er með sínar, FIA er síðan með enn aðrar og mér kæmi ekki á óvart að norðurlöndin væru hvert með sínar útgáfur
Ég er búinn að finna metareglu sem að ég hef þýtt árið 1994 og er í útgefinni reglubók frá þeim tíma.
Ég skal skanna hana inn og setja hana hér á spjallið.
Kv.
Hálfdán.
Dodge:
En ef málið er þannig þá er það ekkert til umræðu lengur með keppnisskoðunina
hún einfaldlega VERÐUR þá að taka á því að viðkomandi tæki sé löglegt í flokkinn.
Valli Djöfull:
--- Quote from: Dodge on September 16, 2008, 16:38:36 ---En ef málið er þannig þá er það ekkert til umræðu lengur með keppnisskoðunina
hún einfaldlega VERÐUR þá að taka á því að viðkomandi tæki sé löglegt í flokkinn.
--- End quote ---
Hehe, nákvæmlega.. Annars færa OF bílarnir sig bara í fámenna flokka og bæta íslandsmet í röðum :lol:
Enginn annar keppandi = Engin kæra...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version