ttt
æfing í kvöld ???? viðrar vel til æfinga
jæja
Nú ætla ég að fá að röfla aðeins.
Mér finnst einhvern veignn að margir hérna haldi að það sé hægt að keyra kvartmílu, hvort sem það er keppni eða æfnig, bara þegar þeim hentar. Málið er að það þarf að láta lögreglu vita ef einhver ætlar að keyra á brautini. Svo er líka það að það er farið að dimma uppúr 7 og ekki keyrum við í myrkri ( vonandi að það gerist einhvern daginn).
Svo er það sem maður verður hvað mest pirraður yfir er það að fólk heldur að þeir örfáu sem eru tilbúnir að leggja sitt af mörkum til að við getum keyrt keppni eða æfingar, og þá meina ég að við erum það fá að ég get nánast talið það á fingrum annarar handar. það býður enginn fram hjálp og við keyrum á sömu einstaklingunum allt sumarið.
Og ég veit um dæmi þar sem menn sögðu sig úr helgar og kvöldvinnu til þess að geta hjálpað til og að reyna að seigja mér það að það séu allir svo hrikalega vant við látnir þegar við erum að keyra er ekki að virka. það hlítur að vera einhver sem getur hjálpað.
Hvað ætlið þið að gera næsta sumar þegar ég veit fyrir víst að það verða 3 úr núverandi staffi að keppa og einn sem mun ekki mæta næsta sumar? Ætlið þið bara að hætta að keyra? Það verða einhverjir að bjóða sig fram!
Svo er það að ætlast til þess að halda æfingu klukkan 5 á miðvikudeigi, eins og ákveðin aðili spurði mig að, er bara ekkert nema eiginhagsmunarsemi og sjálfselska. Það að fólk haldi það að staffið sé ekki að gera neitt á daginn og geti bara hoppað úr vinnu og skóla klukkan 4 til þess að setja upp fyrir ykkur er bara út í hött. Reyniði frekar að vera þakklát fyrir þessa daga sem þið fáið að keyra og plííís hættiði að röfla um æfingar, þær verða auglýstar og þið sem bíðið endalust eftir æfingum, andskotisti bara til að skrá ykkur í keppni og afsökun á borð við "ég hef aldrey keppt áður" og "ég er ekki kominn með tíma á bílinn" eru bara heimskulegar, miklu skemmtilegara að keppa heldur en að vera á æfingu, það skiptir engu fjandans máli þótt þið vinnið eða tapið.
Bjóðið ykkur fram í staff og verið þakklát og ánægð fyrir að fá að keyra á brautini
Kveðja Jóakim Páll Pálsson