Kvartmílan > Alls konar röfl
bílar á hafralæk.
Rúnar M:
Það eru nú margir alþýðuvagnarnir á Hafralæk og hann Ásgrímur er almennilegur heim að sækja........hef komið nokkrum sinnum við hjá honum á ferð minni um landið... :)......þarna eru margir bílar sem Ásgrímur hefur selt fyrir mörgum árum td ein rúta sem hann seldi sunnlendingi ca 1988 og hefur ekki en verið sótt.....MB bifreið ca 55 árgerð 300 týpa sem var fluttur inn á vegum menntamála ráðuneytisins held ég á sínum tíma........og það er alveg magnað það er eins og ekkert geti ryðgað þarna.....það sem er ryðgað kom þangað ryðgað......og svo er mikið af bílum í geimslu hjá Ásgrími......myndi ekki telja þetta ruslahaug þó auðvitað megi kannski raða þessu betur upp.... :)
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Rúnar M on November 09, 2009, 21:30:14 ---Það eru nú margir alþýðuvagnarnir á Hafralæk og hann Ásgrímur er almennilegur heim að sækja........hef komið nokkrum sinnum við hjá honum á ferð minni um landið... :)......þarna eru margir bílar sem Ásgrímur hefur selt fyrir mörgum árum td ein rúta sem hann seldi sunnlendingi ca 1988 og hefur ekki en verið sótt.....MB bifreið ca 55 árgerð 300 týpa sem var fluttur inn á vegum menntamála ráðuneytisins held ég á sínum tíma........og það er alveg magnað það er eins og ekkert geti ryðgað þarna.....það sem er ryðgað kom þangað ryðgað......og svo er mikið af bílum í geimslu hjá Ásgrími......myndi ekki telja þetta ruslahaug þó auðvitað megi kannski raða þessu betur upp.... :)
--- End quote ---
Það er fullt af haugryðguðum bílum þarna, m.a einn sem ég gat fengið fyrir lítið sem ekkert. Var heill þegar honum var lagt þarna en er nú allt að því að vera ónýtur
Rúnar M:
Ætla ekki að þræta um það Kristján en þarna eru mjög ryðsæknir bílar td Austin Gipsy, bensar í kríngum 1970 árgerðir sem eru búnir að liggja þarna í áratugi en eru alveg ólíkindum heilir...samanber hefðu þessir bílar verið sunnan heiða væru þeir löngu horfnir.... :roll:....í sambandi við ryðmyndun á bílum er nú margt lífið byrjað hjá ryðsveppnum áður en nokkur maður sér......og ég held mig við það sem ég sagði .........það sem er ryðgað þarna kom þangað ryðgað.... :wink:...
Halldór H.:
Þarna er jarðhiti og það riðgar allt þarna, Ágætar druslur hafa verið dregnar þarna heim og verða svo ónýtar á örfáum árum.
Ef þú segir að Gipsy sé riðsæll bíll þá veist þú nú ekki mikið um þá vagna.
crown victoria:
er gipsy ekki úr áli að stærstum hluta? :-s
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version