Kvartmķlan > Alls konar röfl
bķlar į hafralęk.
jeepson:
Gamli volvoin minn bilaši miklu minna en nokkrun tķman skrambolet. og var bara aš mörgu leiti skemtilegri.. en aušvitaš hefši ekkert veriš leišinlegt aš hafa 8cyl kraft ķ honum. en žį hefši ég aušvitaš sett ford eša amc ķ hann. žiš vitiš aš GM stendur fyrir Getur Minna :lol: :lol: En hvaš um žaš. ég ętla ekkert aš fara aš koma į staš neinum rifrildum um žessar tegundir. En drési afhverju fęršu žér ekki gamlan willys til aš gera upp???? žaš er reyndar erfittt aš fį willys um žessar mundir. ég er aš leita og leita af willys og žaš gegnur hęgt. en žaš eru snilldar bķlar til aš gera upp. rafkerfiš einfalt. og drifbśnašur og annaš. svo eru žeir bara svoa flottir. :mrgreen:
crown victoria:
Gķsli ef žś sérš žaš ekki žį er žetta rśmlega įrsgamall žrįšur og hann er kominn meš malibu fyrir löngu sķšan....
Zaper:
--- Quote from: Binni GTA on November 11, 2009, 12:48:54 ---Viti nokkuš hvort žessi įgęti mašur viš hafralęk vilji ekki koma einhverjum af žessum bķlum į Véla og samgönguminjasafniš ķ Stóragerši ķ skagafirši ??
Vęri frįbęrt aš reyna bjarga einhverju žarna sem ekki er oršiš aš mold !
--- End quote ---
afhverju ķ ósköpunum ętti aš fara allaleiš žangaš, Ystafell er hinumeginn viš fjalliš :roll:
Brynjar Nova:
--- Quote from: jeepson on November 11, 2009, 17:19:46 ---Gamli volvoin minn bilaši miklu minna en nokkrun tķman skrambolet. og var bara aš mörgu leiti skemtilegri.. en aušvitaš hefši ekkert veriš leišinlegt aš hafa 8cyl kraft ķ honum. en žį hefši ég aušvitaš sett ford eša amc ķ hann. žiš vitiš aš GM stendur fyrir Getur Minna :lol: :lol: En hvaš um žaš. ég ętla ekkert aš fara aš koma į staš neinum rifrildum um žessar tegundir. En drési afhverju fęršu žér ekki gamlan willys til aš gera upp???? žaš er reyndar erfittt aš fį willys um žessar mundir. ég er aš leita og leita af willys og žaš gegnur hęgt. en žaš eru snilldar bķlar til aš gera upp. rafkerfiš einfalt. og drifbśnašur og annaš. svo eru žeir bara svoa flottir. :mrgreen:
--- End quote ---
:smt018
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version