Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

bronco 1966....uppgerð

<< < (4/25) > >>

íbbiM:
flott hjá þér, 

var þetta algeng litasamsetning? þegar ég var lítill átti pabbi einn vínrauðan á lapplander dekkjum og mágur hans einn sona óbreyttan 66 rauðan og hvítan, var á R2**** númeri þá

ég myndi btw ekki láta mér detta til hugar að fara breyta honum,þetta er nú bara 66 árgerð af orginal bronco, ég myndi nú bara leyfa honum að vera það áfram

juddi:
Flottur Bronco og alls ekki breyta honum það eru svo fáir eftir með óklippt afturbretti, ég er með einn svona 1974 en vantar allar rúður ofl í hann þar sem einhverjir púkar urðu að brjóta þær sér til skemtunar, þannig að ef einhver á varahluti endilega láta vita

trommarinn:
held að þetta sé algengir litir, ég allavegana fór í bæinn og í n1 og bað um orginal rauðan og hvítan bronco lit :) (poppy red og candy white) er núna að pússa með 400 pappír til að fá flotta áferð þetta verður bara gaman :D og já ég fæ númerið L 11....fékk það í afmælisgjöf

trommarinn:
Jæja það varð loksins af því að sprauta hann :wink: en já þessi litur er flottur hann átti að vera rauður en já þetta er víst orginal liturinn að sögn stráksins í n1 :D....... læt nokkrar myndir fylgja þar sem ég er búinn að láta t.d. króm bitana að framan og aftan, koppa 8-), bronco merkin, númer í rúðuna..hehe :), númeraljós og svo framvegis

afsaka léleg gæði kem með flottari myndir næst

trommarinn:
fleiri myndir

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version