Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Hæ. Ég ætla rétt að vona að það rigni á sunnudag. Spár segja að hann hangi þurr en stjórnin er á annari skoðun.Ég ætla rétta að vona lika að ekki sé verið að fresta fyrir menn utan af landi. Afhverju var ekki hægt að fresta á morgun þegar og ef helvítis rigningin kæmi ef hún kemur. mbk Harry
Quote from: Trans Am on August 30, 2008, 18:55:20Til er ég,við Óli vorum að spjalla áðan og þeir ætla að gista aðra nótt og ef það verður þurrt eitthvað í fyrramálið að taka þá nokkrar bunur áður enþeir fara heim og aðrir gætu æft eitthvað áfram á meðan þurrt er,kvað segja Gísli og Kimii eruð þið til í að koma og vera á tölvunni svovið gætum tekið einhverja tíma? Frábært,ef það verður þurrt þá fer é um 10 uppeftir ég skal mæta og sjá til þess að menn geti keyrt, ef formaðurinn samþykkir
Til er ég,við Óli vorum að spjalla áðan og þeir ætla að gista aðra nótt og ef það verður þurrt eitthvað í fyrramálið að taka þá nokkrar bunur áður enþeir fara heim og aðrir gætu æft eitthvað áfram á meðan þurrt er,kvað segja Gísli og Kimii eruð þið til í að koma og vera á tölvunni svovið gætum tekið einhverja tíma?
Hæ. Það kom rigning. En það var bara smá og svo þornaði fljótt. Ágætis æfing ,besti timi í dag 12.44. Sjáumst um næstu helgi í bongó blíðu og setjum met.mbk Harry