Author Topic: Jón Race Hemi  (Read 5942 times)

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Jón Race Hemi
« on: August 28, 2008, 20:34:15 »
Er  " race Hemi " ekki Hemi sem er race-að á eða   :smt064
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: Jón Race Hemi
« Reply #1 on: August 28, 2008, 20:44:42 »
kom ekki mopar Hemi fyst til sögunar fyrir NASCAR  :D

en fyrir mig hefur orði Hemi = racing motor
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Jón Geir Eysteinsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 187
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #2 on: August 28, 2008, 21:37:25 »
Mér fannst nafnið bara svo fallegt að ég stóðst það bara ekki .......sorry :mrgreen:

En Einar hvað langar þig að heita....? Láttu það nú eftir þér og komdu með það..........
1970 Plymouth Hemicuda

1971 Plymouth cuda340

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #3 on: August 28, 2008, 22:05:02 »
Tjah "Slantarinn" er frátekið svo að ég verð að pæla pínu í þessu ..............
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #4 on: August 29, 2008, 00:25:33 »
SÆLIR FÉLAGAR.hvað er jóngeir að ybba sig race hemi þeir eru allir eins þessir mopar kallar og sérstaklega þessir hemi kallar 10 .25 þjappa og ekki meir street hemi ás og allt orignal meira að segja rei barton áðdáendurnir líka iss alveg glataðir.eini mopar kallinn sem þorir af ykkur í dag er GARÐAR alvöru maður þar á ferð þorir í þjöppu enda eigið þið ekki séns í big block chevy eins og dæmin sanna.hehe en þið eruð samt ágætir.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #5 on: August 29, 2008, 08:45:41 »
þú mátt ekki gleima cuduni hans Stebba bleika :D hvað fór hún 10,2 eitthvað í fyrstu keppni hans :shock: hvað átt þú best Auðun á OF Camaro með ofur vélina :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Jón Race Hemi
« Reply #6 on: August 29, 2008, 10:44:26 »
10.69 var það, og á einhverjum lúsar endahraða því drifhlutföllin voru of lág fyrir kvartmílu :)
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #7 on: August 29, 2008, 13:32:46 »
10.69 var það, og á einhverjum lúsar endahraða því drifhlutföllin voru of lág fyrir kvartmílu :)
Fullkomin drifhlutföll fyrir OF í dag  8-)  Var í útslætti frá 1/8 var það ekki?
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Jón Geir Eysteinsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 187
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #8 on: August 29, 2008, 13:48:42 »
SÆLIR FÉLAGAR.hvað er jóngeir að ybba sig race hemi þeir eru allir eins þessir mopar kallar og sérstaklega þessir hemi kallar 10 .25 þjappa og ekki meir street hemi ás og allt orignal meira að segja rei barton áðdáendurnir líka iss alveg glataðir.eini mopar kallinn sem þorir af ykkur í dag er GARÐAR alvöru maður þar á ferð þorir í þjöppu enda eigið þið ekki séns í big block chevy eins og dæmin sanna.hehe en þið eruð samt ágætir.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Jæja , gamli Shafiroff Sófa-racer Nr.1 ........svona talar þú þá um einu vini þína, Moparklúbbsfélaga þína .Þetta eru þá þakkirnar fyrir að bjóða þér á Moparfundi hjá klúbbnum.....sussum svei....eins og þér þótti nú gaman og talaðir um að Mopar væri eina vitið , um leið og þú skúffaðir í þig rjómaköku með bláberjasultu-fjalli og rjóma..... og alveg útá kinnar.
Nú er ég hræddur um að þú fáir ekki að koma á næstunni og verður settur í afplánun í óákveðinn tíma.
Svo gleymir þú alveg Ragga á Charger sem er búinn að mæta og standa sig frábærlega í MC í allt sumar.......taktu eftir því kallinn minn  [-X
1970 Plymouth Hemicuda

1971 Plymouth cuda340

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #9 on: August 29, 2008, 22:45:51 »
sælir félagar.það er nú einu sinni þannig að maður fíflast bara í þeim sem manni þykir vænt um.en hérna þetta með kökurnar þá var allt nánast búið þegar ég og KALLI komum til þín veit ekki ástæðuna kannski hefur konunni þinni ofboðið innkaupin fyrir þessa mopar tanka veit ekki,en eitt er vist að þrátt fyrir að ég hafi þurft að fara af svæðinu ja tiltölulega svangur þá var gaman að koma til þín.svo hitt KALLI er búinn að bjóða mér á næsta mopar fund fint fyrir þig að vita það´.já alveg rétt stjáni var að spyrja um goðsögnina tíma og svo framvegis.þennan mótor kom ég með fyrst 1993 keppti í öllum keppnum líka sandspyrnum . og er ég ekki alveg með það á hreinu fjöldan á ferðunum sem ég er búin að fara á þessum mótor en þær eru vel yfir 1000.og er það fyrir utan ferðirnar sem litli bróðir er búin að fara.ég átti OF metið í 6 ár sem er 9,28 og 153,6 mph.ekkert transbrake því það var eiginlega ekki hægt vegna þess að það var ekkert trakkbite og brautin í sögulega slæmu ástandi.ég fór 3,80 í sandi og ekki bara einu sinni heldur  allstaðar og á öllum brautum um allt land. þegar þetta var ,var bíllinn yfir 1300 kg.svo besta við þetta allt saman er það að þegar brói fór að keppa á þessum mótor þá setti hann líka met í OF eins og flestir muna sem fylgjast eitthvað með.en það er ekkert skrítið að stjáni muni ekki eftir þessu þetta var á síðustu öld og hugsanlega var hann með snuð og bleyju þegar þetta var.svo er ágætt að segja frá því að mótorinn er í fínu formi allur í málum og allt í standi.virðingarfyllst AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: Jón Race Hemi
« Reply #10 on: August 29, 2008, 23:21:35 »
SÆLIR FÉLAGAR.hvað er jóngeir að ybba sig race hemi þeir eru allir eins þessir mopar kallar og sérstaklega þessir hemi kallar 10 .25 þjappa og ekki meir street hemi ás og allt orignal meira að segja rei barton áðdáendurnir líka iss alveg glataðir.eini mopar kallinn sem þorir af ykkur í dag er GARÐAR alvöru maður þar á ferð þorir í þjöppu enda eigið þið ekki séns í big block chevy eins og dæmin sanna.hehe en þið eruð samt ágætir.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Jæja , gamli Shafiroff Sófa-racer Nr.1 ........svona talar þú þá um einu vini þína, Moparklúbbsfélaga þína .Þetta eru þá þakkirnar fyrir að bjóða þér á Moparfundi hjá klúbbnum.....sussum svei....eins og þér þótti nú gaman og talaðir um að Mopar væri eina vitið , um leið og þú skúffaðir í þig rjómaköku með bláberjasultu-fjalli og rjóma..... og alveg útá kinnar.
Nú er ég hræddur um að þú fáir ekki að koma á næstunni og verður settur í afplánun í óákveðinn tíma.
Svo gleymir þú alveg Ragga á Charger sem er búinn að mæta og standa sig frábærlega í MC í allt sumar.......taktu eftir því kallinn minn  [-X
Er svo fámennt orðið á mopar fundunum að þið eruð farnir að bjóða hardcore Gm köllum í vöflur svo þið séuð ekki bara tveir  :lol:

Það er vonlaust mál fyrir ykkur að snúa kartöflu racernum því hann sefur með Chevy derhúfuna og í Chevy racing náttfötum,Hann hrýtur ekki heldur heyrist Wroooom.........Wroooom.........Wroooom 8-)
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #11 on: August 29, 2008, 23:49:43 »
svakalega veist þú mikið um nóttvenjur hans Nonni.

spurning hvort þú breiðir yfir hann einstökum sinnum? , vona að þú keyptir allanvega rautt Camaro bíla rúm handa honum.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #12 on: August 30, 2008, 00:12:39 »
jú jú ég man þetta Auðun það er bara svo gaman að lesa eftir þig þú ert snillingur :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #13 on: August 30, 2008, 01:26:45 »
Tjah "Slantarinn" er frátekið svo að ég verð að pæla pínu í þessu ..............

Er "Pósturinn" ekki nógu og gott fyrir þig lengur?

Þó að þú hefir gerst rafvirki seint á efrii árum bjóst ég nú ekki við því að þú myndir vilja nýtt nafn.

















Offline Jón Geir Eysteinsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 187
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #14 on: August 30, 2008, 11:14:31 »
jú jú ég man þetta Auðun það er bara svo gaman að lesa eftir þig þú ert snillingur :lol:

Auðunn mætti pósta miklu meira inn hér á spjallinu, því hann er þeim hæfileikum gæddur að geta sent hvaða mann sem er, í götuna af hlátri. :smt043

Enn langbestur er hann " live" .......því hann  leikur sögurnar að þvílíkri snilld að það verður allt kjaftstopp..........svo springur allt. :excited:

Hlakka til að sjá kallinn á næsta Mopar-fundi ......því þar verður hann látinn segja og leika frá , þegar hann setti Hunts-camaro í gang inní skúrnum hjá sér, þar sem dætur hans höfðu gleymt kanínu-búrinu undir bílnum, beint fyrir aftan flækjurnar.........kallinn settist inn,bensín dælurnar ON , pumpað þrisvar....... og .........BAMM ..........8.400rpm.......8.900rpm........9.200rpm.........

og svo leikur hann kanínurnar á eftir..........

1970 Plymouth Hemicuda

1971 Plymouth cuda340

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #15 on: August 30, 2008, 20:50:22 »
Street Hemi bara fyrir Jón
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #16 on: August 30, 2008, 20:57:09 »
426
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Jón Geir Eysteinsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 187
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #17 on: August 30, 2008, 21:54:23 »
Street Hemi bara fyrir Jón

Takk Einar minn......þetta er falleg mynd frá þér.....langar þig ekki líka smá  í svona mótor, fyrst þú ert orðinn frelsaður frá Chevy....
1970 Plymouth Hemicuda

1971 Plymouth cuda340

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #18 on: August 30, 2008, 21:59:55 »
Nei Jón, þetta gerðist næst á þeim krómaða, enda er mér illa við króm
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Jón Geir Eysteinsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 187
    • View Profile
Re: Jón Race Hemi
« Reply #19 on: August 30, 2008, 22:25:40 »
Svona svona ....þetta getur líka gerst Einar minn...
1970 Plymouth Hemicuda

1971 Plymouth cuda340