Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Talandi um Cudur...
Gummari:
sælir strákar nú verður ford maðurinn að draga ykkur að landi í þessum málum :mrgreen:
færeyjar cudan er sú neðsta hér að ofan fyrir breytingu, sú sem er með challa rendur og vinyl er önnur sem eyfi bón átti þegar myndirnar eru teknar semsagt ekki sami bíllinn
ég veit ekki um hvort að eyfa bíll sé sá sem spurt var um í upphafi en hann er ansi líkur hvað varð um þann bíl ?
1966 Charger:
Jæja.... Gulli Emilss telurað þessi bláa hafi síðar orðið græn og svo gul og loks rauð (Regnbogacudan væri kannski rétt nafn á fyrirbærið) og síðast í eigu Hjartar.
Err
Jón Geir Eysteinsson:
Jæja Raggi, ...enginn annar en Mr.Slant hringdi í mig áðan ,og var að spyrjast fyrir um 1150 dominator sem honum vantar fyrir næstu keppni.
Ég átti auðvitað engan svoleiðis tor handa honum, spurning hvort hann ætti ekki bara að auglýsa eftir svoleiðis blöndung.
Held að kallinn sé að gera einhverja vitleisu með þessu .....hvað heldur þú ..? heyrðir þú ekki í honum um daginn þegar honum vantaði einhverja lítra af vacum fyrir bremsurnar á Race-græunni . (Vindinum)
Er hann ekki enn þá með Slant -six í Vindinum....veist þú það....?
Moli:
Það er rétt hjá Gulla, efsti bíllinn er amk. er bíllinn hans Hjartar, þ.e. R-706.
Var á þessu númeri (X-2869) frá ´78-´80, fór síðan á R-706 1987.
Hvort að gamli bíllinn hans Eyfa (Ö-706) sé sá sem Hjörtur á í dag (R-706) sé ég ekki þar sem þessar myndir eru líklega teknar fyrir ´77.
Allt sami bíllinn.
johann sæmundsson:
Þessi Græni hér að ofan gæti verið bíllinn hans Hjartars, svona litur var innst á Bodyinu hans þegar ég klóraði í það, þ.e.a.s. Cudunni.
Það var svona Græn Barracuda í HF. ca 77 +,-. eigandi Ómar Guðjónsson.
kv jói
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version