Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Talandi um Cudur...
1966 Charger:
Já Jón Geir, ekki spyr ég að Mister Slant.
Hann er einn skemmtilegasti keppandinn sem aldrei hefur komið bíl upp á braut. Jú hann er víst að reyna að mixa dommann á slant soggreinina. Hefur það eftir einhverjum Pokémon að við það muni allt vacuum falla eins og hlutabréf í Íslenskri erfðagreiningu þegar hann tyllir dýrindinu á og vill því tryggja sig með því að kaupa “six-pack af vacum á baukum”. Ég held að hann sé búinn að svissa nafninu á “Vindinum” yfir á ensku, a.m.k. var hann búinn að mála það á hliðina með einhverjum slatta af stafsetningarvillum: “Nördvindth.” Slantarinn segir keikur að bíllinn heiti “Norðanvindur”vegna þess “að það mun fara kaldur gustur um kvartmílukallana og punghárin á þeim munu visna upp eins og reyttur arfi þegar ég mæti loks á brautina og tek alla í nefið.” Og þetta er nú reyndar bara með hógværari yfirlýsingum sem ég hef eftir Slantaranum.
--- Quote from: Jón Geir Eysteinsson on August 25, 2008, 23:18:02 ---Jæja Raggi, ...enginn annar en Mr.Slant hringdi í mig áðan ,og var að spyrjast fyrir um 1150 dominator sem honum vantar fyrir næstu keppni.
Ég átti auðvitað engan svoleiðis tor handa honum, spurning hvort hann ætti ekki bara að auglýsa eftir svoleiðis blöndung.
Held að kallinn sé að gera einhverja vitleisu með þessu .....hvað heldur þú ..? heyrðir þú ekki í honum um daginn þegar honum vantaði einhverja lítra af vacum fyrir bremsurnar á Race-græunni . (Vindinum)
Er hann ekki enn þá með Slant -six í Vindinum....veist þú það....?
--- End quote ---
Jón Geir Eysteinsson:
Já , hann er hógvær....ég hitti hann í síðustu keppni uppá braut , þá var hann ennþá að reyna að mixa Six - Pakið á 225 cid Big block sexuna eins og hann orðaði hana.
Hann vildi engan vegin setja bara V-8 í " The Nördvindth ", sagðist geta reddað þessu með 170 cid small block....meira pláss.
Ég bið að heilsa honum ef þú skildir rekast á hann , hann er eflaust á ferðinni núna rétt fyrir Keppni á Laugardaginn.
Og reyndu líka að draga það uppúr honum hvaða tíma hann stefnir á í næstu keppni , hann sagði við mig 9.58 Nítró-laus, og 8.76 með Gasi.
Hann átti þá reyndar við með 170 cid og nýja húðaða Hurst-skiptinn.
Doctor-Mopar:
Hver er þessi meistari Mr Slant. Ef hann kemst undir 10 sek á "vindinum" með 6cyl chrysler 170 cid þá ætti Óli forseti að smella á hann Fálkaorðunni.
Hvernig ökutæki er annars þessi "vindur"
1966 Charger:
Reyndar gömul mynd af höfðingjanum, en sú eina sem ég hef. Hún var tekin þegar hann var að spreyja einhverjar Corollufelgur gylltar hérna um 1980. Brúsinn stíflaðist og Slantarinn snéri úðagatinu að sér þegar stíflan brast og því fór sem fór. Dæmigert fyrir hann.
Kristján Skjóldal:
:smt043
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version