Author Topic: Fatnašur?  (Read 4510 times)

Offline 57Chevy

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 405
    • View Profile
Fatnašur?
« on: August 19, 2008, 14:04:23 »
strįkurinn minn er hugsa meš aš koma meš nöšruna sķna uppį braut eru reglur um skófatnaš og hanska žvķ ég sé bara reglur um jakka og buxur, žarf žaš aš vera heilgalli???
(2.1.4 Keppendur sem nį 100km endahraša verša aš vera ķ lešurfatnaši sem višurkendur er og ętlašur til bifhjólaaksturs.)
Gušsteinn Oddsson
57Chevy210 2door Sedan (Project on long hold)
91Ford Econoline 38" (Feršabķll)
78 TRANS AM Platinium Grey
78 Nova Custom (Fešgaprojectiš)
80 Trans Am (Project on hold)

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Re: Fatnašur?
« Reply #1 on: August 19, 2008, 15:20:44 »
Hę hę,

Nei gallin žarf ekki aš vera heilgalli.
Muna bara aš hjįlmur žarf aš vera lokašur og višurkendur.


Ég męli meš žvķ aš hann sé ķ hönskum og skóm sem ętlašir eru til bifhjólanotkunnar hvort heldur race eša kross, svona hans vegna.Žaš er ķ rauninni ekki skilda žar sem žaš er ekki ķ reglunum.
Agalega leišinlegt ef eitthvaš gerist aš hafa žetta "ég hefši įtt" spila höfšinu :wink:

Stiš strįkin heilshugar aš koma bara gaman aš sjį įhugan hjį yngri kynslóšinni  :!:

« Last Edit: August 19, 2008, 15:22:27 by Hera »
Edda Gušna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

Offline bandit79

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 118
    • View Profile
Re: Fatnašur?
« Reply #2 on: August 21, 2008, 01:24:43 »
Breyta žessari lešurgallareglu ķ 125km/t .. žetta meš 100km/t er bara rugl žvķ mišur. Svo er mašur aš sjį myndir af manni ķ Gore-tex fatnaši aš taka brautina į Harley ( sem fer alveg örugglega eithvaš hrašar en 100km/t)?
Helgi Svanur Bjarnason
"Scooter tuning is not a crime!"
Tune-kits og varahlutir fyrir vespur og skellinöšrur minibike@simnet.is

Offline burger

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 467
    • View Profile
Re: Fatnašur?
« Reply #3 on: August 21, 2008, 02:10:15 »
jį allveg sammįla helga / bandit


enn ég fékk aš vita aš harley kallinn var i gore tex yfir lešri eša eitthvaš įlķka  :neutral:


enn jį kom on 100 km er ekki hįr hraši žótt aš hann sé nógu hrašur til aš meiša mann  žaš hafa bara ekki allir nodru guttar efni į bleyju  :-s og žaš er žaš sem tefti flokkinn ķ įr enginn našra keppt til ķslandsmeistar  :-(


enn nęsta įr ef hjóliš mitt er enn i minni eigu veršur keppt ęi skellinodru mod flokki ! buinn aš redda mer leddara til aš keppa  :wink:
Sigurbergur Eirķksson

rieju smx 2004 BlUe edition :D pro

Quote from: "Leon"
Quote from: "Camaro-Girl"
hian eš tij soli ogher itor l aKShofn
:smt030  :smt024

ahaha :D svona gerist ef mašur drekkur og spjallar į netinu :D;)

Offline Bjori

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 46
    • View Profile
Re: Fatnašur?
« Reply #4 on: August 22, 2008, 21:10:54 »
mįliš er aš goriš er bara betra en lešriš ef eitthvaš er, žannig aš žessi lešur regla er stupid

Offline Arniph

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Re: Fatnašur?
« Reply #5 on: August 23, 2008, 20:20:07 »
mįliš er aš goriš er bara betra en lešriš ef eitthvaš er, žannig aš žessi lešur regla er stupid

 hvernig fęršu žaš nś śt aš žaš sé betra :roll:

Offline Ravenwing

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 164
    • View Profile
Re: Fatnašur?
« Reply #6 on: August 24, 2008, 01:29:07 »
Jį ég vill endilega heyra śtskżringuna į žvķ lķka...ef žaš vęri betra vęrum viš žį ekki aš sjį goretex ķ flestum hjólastportunum ķ stašinn fyrir lešriš?  svona sem dęmi...fyrir utan žaš aš mķn eigin reynsla og žeirra sem ég žekki er akkśrat sś aš lešriš er margfalt betra...

Kvešja
Halldór K
Halldór Kristófer


Never do anything you wouldn't want to explain to the Paramedics.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Fatnašur?
« Reply #7 on: August 24, 2008, 10:56:33 »
Nįkvęmlega..  Žessir gaurar vita greinilega ekkert hvaš žeir eru aš gera...  Enginn ķ besta efninu.. :lol:
http://images.google.is/images?um=1&hl=is&lr=&q=moto+gp&btnG=Leita+a%C3%B0+myndum
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline Bjori

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 46
    • View Profile
Re: Fatnašur?
« Reply #8 on: August 24, 2008, 13:42:33 »
Ég įtti nś viš aš Goriš er oftast meš brynju og skeljum sem er ekkert alltaf ķ lešrinu.. og žar af leišandi betra... en fyrir hrašafķkla og keppnisfólk er kanski lešur tśbban betri.... ég ęttla amk ekki aš fara aš žręta

Offline Ravenwing

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 164
    • View Profile
Re: Fatnašur?
« Reply #9 on: August 24, 2008, 13:53:00 »
Enginn aš žręta en allt mį rökręša ķ bróšerni ;)

En nśna sem dęmi er ég hvorki hrašafķkill né keppnismašur...nżlegasti "racer" sem ég hef įtt er jafn gamall Sniglunum žeas 1984 módeliš ;)

Og hjóla ég meš fólki į allskyns hjólum.
En žegar einhver hefur veriš aš lenda ķ slysi hefur žaš bara oftar en ekki veriš žannig aš goretexiš er ekki aš žola rennsliš og rifnar ķ spaš :S
ég vildi feginn geta hjólaš ķ goretexi og fundist ég öruggur...sérstaklega žegar rigning er eša kalt...en eftir aš sjį galla sem leit śt einsog hann hefši lent ķ hakkavél eftir rennsli į 50 og žaš Rukka sem taldir eru meš žeim bestu ķ žeim efnunum žį geri ég žaš ekki.

Og svo annaš sem hefur veriš aš koma upp og er mikiš gagnrżnt...Goretex gallar hafa sumir hverjir frįbęrar CE merkingar en žegar mašur fer aš kanna žaš kemur ķ ljós aš žęr eiga viš um hlķfarnar eingöngu en ekki gallann ķ heild...og žar stendur hnķfurinn ķ kśnni.
ég nota td sjįlfur lešur meš svamp eša mjśkum hlķfum, žvķ svo nota ég brynju innan undir...afhverju? žvķ ég hef lent ķ og séš ALLTOF mörg slys til žess aš vilja velja neitt annaš en žaš sem getur variš mig sem best.

En aš sama móti vęri hęgt aš gera žaš meš Goretex, aš fį sér žannig brynjulaust og svo góša brynju undir...en ég vill bara hafa gott rennslislag žeas lešriš og svo gott impact lag sem er brynjan...

Og žaš er ekki žaš aš ég telji mig žurfa žaš vegna eigin hrašakstur...heldur žaš aš ég žarf ekki aš fį nema einn asna į bķl į mig til žess aš žetta sé mér lķfsnaušsynlegt...(td slysiš žar sem hjįlmurinn bjargaši mér en ég var ekki ķ nógu góšum galla, gutti bśinn aš vera meš bķlpróf ķ 3 mįnuši sem svķnaši fyrir mig ķ hafnarfiršinum)

Kvešja
Halldór K
Halldór Kristófer


Never do anything you wouldn't want to explain to the Paramedics.