Enginn aš žręta en allt mį rökręša ķ bróšerni
En nśna sem dęmi er ég hvorki hrašafķkill né keppnismašur...nżlegasti "racer" sem ég hef įtt er jafn gamall Sniglunum žeas 1984 módeliš
Og hjóla ég meš fólki į allskyns hjólum.
En žegar einhver hefur veriš aš lenda ķ slysi hefur žaš bara oftar en ekki veriš žannig aš goretexiš er ekki aš žola rennsliš og rifnar ķ spaš :S
ég vildi feginn geta hjólaš ķ goretexi og fundist ég öruggur...sérstaklega žegar rigning er eša kalt...en eftir aš sjį galla sem leit śt einsog hann hefši lent ķ hakkavél eftir rennsli į 50 og žaš Rukka sem taldir eru meš žeim bestu ķ žeim efnunum žį geri ég žaš ekki.
Og svo annaš sem hefur veriš aš koma upp og er mikiš gagnrżnt...Goretex gallar hafa sumir hverjir frįbęrar CE merkingar en žegar mašur fer aš kanna žaš kemur ķ ljós aš žęr eiga viš um hlķfarnar eingöngu en ekki gallann ķ heild...og žar stendur hnķfurinn ķ kśnni.
ég nota td sjįlfur lešur meš svamp eša mjśkum hlķfum, žvķ svo nota ég brynju innan undir...afhverju? žvķ ég hef lent ķ og séš ALLTOF mörg slys til žess aš vilja velja neitt annaš en žaš sem getur variš mig sem best.
En aš sama móti vęri hęgt aš gera žaš meš Goretex, aš fį sér žannig brynjulaust og svo góša brynju undir...en ég vill bara hafa gott rennslislag žeas lešriš og svo gott impact lag sem er brynjan...
Og žaš er ekki žaš aš ég telji mig žurfa žaš vegna eigin hrašakstur...heldur žaš aš ég žarf ekki aš fį nema einn asna į bķl į mig til žess aš žetta sé mér lķfsnaušsynlegt...(td slysiš žar sem hjįlmurinn bjargaši mér en ég var ekki ķ nógu góšum galla, gutti bśinn aš vera meš bķlpróf ķ 3 mįnuši sem svķnaši fyrir mig ķ hafnarfiršinum)
Kvešja
Halldór K