Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Hvað er í gangi?

<< < (10/12) > >>

Moli:

--- Quote from: Dresi G on December 16, 2008, 00:30:43 ---
--- Quote from: HK RACING2 on December 12, 2008, 21:22:49 ---Nei ég hef aldrei séð illa farinn bíl :mrgreen:
Ég skil ekki móðursýkina í kringum þennan bíl,Get talið upp alveg haug af bílum í betra ástandi og merkilegri bíla sem standa úti og grotna og enda eins og þessi á endanum,ekki sé ég svona móðursýki í kringum þá samt.....

--- End quote ---

smá forvitni en vil ég spyrja, hvaða merkilegu bíla veistu um sem eru látnir standa úti :?: :shock:

--- End quote ---

Án þess að hugsa mikið dettur mér 3 strax í hug...

1. '71 340 'Cuda á Djúpavogi
2. '69 Charger (gamli hans Kalla Málara)
3. '71 Pontiac LeMans Sport (Geymslusvæði)

Andrés G:

--- Quote from: Moli on December 16, 2008, 00:46:10 ---Án þess að hugsa mikið dettur mér 3 strax í hug...

--- End quote ---

var ekki cudan komin inn?
allavega heyrði ég það...
hmm '69 charger. áttu mynd af honum. er það þessi græni sem var einhverntíma til sölu?
eða er það kannski rugl í mér...? :???: :roll:
(mér finnst samt eins og ég hafi einvherntíma séð mynd af þessum charger) :neutral:
og áttu mynd af '71 Pontiac-inum?

Moli:

--- Quote from: Dresi G on December 16, 2008, 00:50:47 ---
--- Quote from: Moli on December 16, 2008, 00:46:10 ---Án þess að hugsa mikið dettur mér 3 strax í hug...

--- End quote ---

var ekki cudan komin inn?
allavega heyrði ég það...
hmm '69 charger. áttu mynd af honum. er það þessi græni sem var einhverntíma til sölu?
eða er það kannski rugl í mér...? :???: :roll:
og áttu mynd af '71 Pontiac-inum?

--- End quote ---

Cudan stóð úti síðast þegar ég vissi, búinn að gera síðan rétt eftir 1980.

'69 Chargerinn er sá græni og sá sem var til sölu.

'71 Le Mans Sport, gömul mynd, búið að strípa framendan ofl.

JHP:

--- Quote from: kristjaning on December 15, 2008, 23:27:16 ---HK RACING2: Greyið mitt, þér er ekki viðbjargandi.. þú mátt alveg hafa þína skoðun, það hefur enginn sagt annað.. að sama skapi má hafa mína  :mrgreen:

En hugsanlega.. bara hugsanlega, gæti eigandi þessa bíls verið skráður hér inn svo það er allt í lagi að spá í hvað maður segir.
Eigandinn gæti verið að lesa, en þér er náttúrulega alveg sama   ](*,)

--- End quote ---
Það er nú gott að þú megir hafa skoðanir en ekki við hinir  :roll:

TONI:
Nennti nú ekki að fara í gegnum þetta allt en það er eins og menn hafi ekki sleggju, rafsuðu, blikk og net til að panta hluti til að byggja upp bíla hérna. Ekki kvarta yfir því sem miður hefur farið heldur stappið stálinu í menn að taka þessar dollur að sér og laga þær. Þessi Caddy (s.s eki vw) er langt því frá (ef einhver man un hvað var rætt í upphafi) ónýtur þó svo að hann hafi verið "þjóðnýttur" að framan, engin vandamál, aðeins verkefni, þetta er tryggilega ekki mesti vandi sem steðjar að um þessar mundir og sýnum nú að við séum með hnetur á milli lappana (nema Camaro Girl stöku sinnum) og verndum þetta ef það er þess virði, ef ekki, þá má þetta bara fara í pressuna og verða kannski að nýju farartæki innan tíðar.
Kv. Anton

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version