Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Hvað er í gangi?

<< < (9/12) > >>

HK RACING2:

--- Quote from: kristjaning on December 15, 2008, 19:49:26 ---Nei þvert á móti.. ég er algóður, en við virðumst ekki eiga það sameiginlegt  8-)

--- End quote ---
Jú treystu ég hef það mjög gott miðað við marga,en ég bara get ekki með nokkru móti skilið það af hverju ég get ekki fengið að hafa eigin skoðun á þessu flaki,þótt hún samræmist ekki þinni skoðun þá er þín skoðun ekki lög,taktu nú hausinn út úr rassxxxxxx og fattaðu það að mér er frjálst að hafa sjálfstæða skoðun á þessu hvort sem þér líkar betur eða verr......

Bannaður:
Er þetta ekki bara tæki sem var búið að eyðileggja á einhverri gay göngu ?

Ekki myndi ég allavega stíga upp í þetta á eftir  :smt087

Kristján Ingvars:
HK RACING2: Greyið mitt, þér er ekki viðbjargandi.. þú mátt alveg hafa þína skoðun, það hefur enginn sagt annað.. að sama skapi má hafa mína  :mrgreen:

En hugsanlega.. bara hugsanlega, gæti eigandi þessa bíls verið skráður hér inn svo það er allt í lagi að spá í hvað maður segir.
Eigandinn gæti verið að lesa, en þér er náttúrulega alveg sama   ](*,)

HK RACING2:

--- Quote from: kristjaning on December 15, 2008, 23:27:16 ---HK RACING2: Greyið mitt, þér er ekki viðbjargandi.. þú mátt alveg hafa þína skoðun, það hefur enginn sagt annað.. að sama skapi má hafa mína  :mrgreen:

En hugsanlega.. bara hugsanlega, gæti eigandi þessa bíls verið skráður hér inn svo það er allt í lagi að spá í hvað maður segir.
Eigandinn gæti verið að lesa, en þér er náttúrulega alveg sama   ](*,)

--- End quote ---
Ég veit alveg hver á þennan bíl,af hverju ætti hann að verða eitthvað sár þegar maðurinn er búinn að skera framendann af bílnum og er að rífa hann,hugsaðu aðeins áður en þú tjáir þig.....

Andrés G:

--- Quote from: HK RACING2 on December 12, 2008, 21:22:49 ---Nei ég hef aldrei séð illa farinn bíl :mrgreen:
Ég skil ekki móðursýkina í kringum þennan bíl,Get talið upp alveg haug af bílum í betra ástandi og merkilegri bíla sem standa úti og grotna og enda eins og þessi á endanum,ekki sé ég svona móðursýki í kringum þá samt.....

--- End quote ---

smá forvitni en vil ég spyrja, hvaða merkilegu bíla veistu um sem eru látnir standa úti :?: :shock:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version