vá þetta var smá spurning enn fékk fleiri í staðin. þjappa-veit ekki,sprengirími-veit ekki,ventlar-veit ekki,knasás ogfl-veit ekki vatnsdæla ekki orginal,blöndungur er 625 denon nýr.
ATH allar þessar spurningar eru til þers að reyna hjálpa þér!,Og að reyna að greina út frá hverju hitavandamálið í vélinni hjá þér er að orsakast!,625 CFM Demon blöndungur á alveg að vera mykið meira en í lagi ofan á 350 sbc vél! svo framalega að hún sé ekki með einhverjum gömlum GM 305/350 pottstál-heddum sem eru ekki með stærri ventla en 1,72"-inn!,En þú svaraðir ekki spurningunni hvort að það væru ál eða pottstál hedd á vélinni hjá þér?,En ef þú ert með einhver aftermarket álhedd á vélinni þá ertu alveg seif með það hvað ventlastærðir varðar!,En hinsvegar væri ekki verra að vita hvað vélin er að þjappa? og á móti hvernig heddum ál eða pottstál heddum?,Of há þjappa allt yfir 10.1 td á móti pottstálheddum boðar bara á svona hitavandamál í dayli driver götubíl! en það er allt annað mál með álheddum!,Og knastás og ventlagormar skipta líka mikklu/öllu máli og verða að vinna rétt með og á móti hárri þjöppu!,Og það er líka spurning um hvernig tímagír þú ert með!..kanski 3-keyways tvöfaldann roller tímagír og þá er spurning um hvort búið sé að flýta honum um 4° eða seinka honum um 4° eða hann er stilltur á std merkjum?,Og varðandi spurninguna um vatnsdæluna þá átti ég við hvort þetta væri high-flow vatnsdæla með 30% meira vatnsflæði heldur en venjuleg reaplacement vatnsdæla sem geta heitið öllum nöfnum en samt verið með stock vatnsflæði!..en það er samt mjög lítið mál að tjúna þær upp sjálfur um þessi 30% meira í vatnsflæði sem ég tala um!,Gott aftermarket ál millihedd skiptir líka máli!..hvernig millihedd er á vélinni og hvað heitir það fullu nafni?,Svo eins og Dodge sagði þá er alveg eðlilegt að hann æli aðeins út úr sér vatni á yfirfallinu!,Ertu ekki með neitt forðabúr í bílnum sem tekur við því vatni sem vellur úr um yfirfallstútinn?,Og alltaf best að vita allt um innihald vélar sem maður smíðar sér sjálfur og er með í bílnum sínum