Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
3. Keppni Sumarsins (SKRÁNING)
Gilson:
jæja búinn að skoða þetta aðeins, en eins og einhverjir vita verður opið fyrir skráningar til 24:00 í kvöld. En eins og staðan er núna þá erum við að tala um 51 keppenda, sem verður að teljast nokkuð gott.
OF: 6 + 1 prufu
GF: 2
SE: 4
MS: 1
MC: 3
GT: 2
RS: 1
12/90:3
13/90: 6
14/90:4
pro FWD: 1
set þetta inn með fyrirvara um breytingar, einnig vantar hjól inní þennan pakka.
Listi yfir keppendur verður birtur í kvöld/nótt
Kv Gísli
Lincoln ls:
Vá 2 í GT ætli það sé ekki Gummi(303) og Bæring(GT-12) Fúlt að komast ekki
Valli Djöfull:
Vá :shock: Eru menn svona svakalega hræddir við 2,0 asíumótorinn? :-"
Lincoln ls:
--- Quote from: Valli Djöfull on August 08, 2008, 19:03:18 ---Vá :shock: Eru menn svona svakalega hræddir við 2,0 asíumótorinn? :-"
--- End quote ---
Já þegar menn aka um á GM
bæzi:
--- Quote from: Lincoln ls on August 08, 2008, 18:35:17 ---Vá 2 í GT ætli það sé ekki Gummi(303) og Bæring(GT-12) Fúlt að komast ekki
--- End quote ---
Ég kemst ekki heldur, ég er fastur fyrir vestan á morgun í brúðkaupi, þannig að það er einhver annar en ég er í skráður.... GT
btw. svo er vettan ekki race ready, annað nýju heddana reyndist gallað brotnaði einn ventill á suðuni, og skemmdi þónokkuð út frá sér, vonandi næ ég næstu keppni, koma þessari vettu, í lágar 11 :-({|= á M/T dekkjunum,,,,,,, reyna allavegana í 11.4xx :mrgreen: jafna um þennan mussa. þarna.....
en ég fylgist með ykkur, finnst líklegt að vinur minn á 303 slái 11 sec múrin \:D/
kv bæzi
GT12
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version