Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
1/8
Valli Djöfull:
Jahh, ekki er ég viss um að einhver sé búinn að græja trackbite mál.. Æfing í kvöld og keppni á morgun svo mér finnst ólíklegt að það sé hægt héðan af.. #-o
Það vantar auðvitað einhverja til að sjá um svona mál. Trackbite, keppnisnefnd o.fl.. vantar bara fólk til að taka að sér ábyrgðir..:)
Big Fish:
Sæll valli
Er ekki verið að hugsa um örigi keppenda verður að trackbæde fyrir helgina .
Var ekki talað um að hafa æfingar á fimmtudögum fyrir keppni ef ekki væri keppni þá á föstudögum
kk þórður
Valli Djöfull:
Það var bara rigning í gær, annars var það planið :)
En jú auðvitað þarf að trackbitea.. En það vantar bara þessa blessuðu keppnisnefnd til að spá í svona hlutum og hafa stjórn á svona hlutum..
Stjórnin hefur ekki tíma til að gera allt eins og hefur marg oft sannast... :???:
Kristján Skjóldal:
Jónþór þú er að misskilja mig ég er að sjálfsögðu ósátur við svona aðgerðir að breita þessu á miðju timabili þetta er eitthvað sem er gert í vetur það er lítið mál að banna þau tæki sem ekki eru að höndla þessa braut það getur keppnisstjóri bara gert og eingin sagt neitt :!:þið þurfið ekki að misskilja mig 1/8 er mjög skemntilegt og allt gott með það en þetta er bara ekki gert svona ps ég er búinn að keira þessa braut á 170 mílum og þá var nú bara stór klettur í enda sem er búið að fjarlæja nú og þá var ekkert mál að stoppa :!: það er ekkert mál að keira 180-90´míl núna á þessari braut skrifar sá sem hefur senilegast farið hvað oftast á 140 -170 mílum á þessari braut :???:
Ingó:
--- Quote from: Big Fish race team. on August 08, 2008, 11:18:20 ---
Íngó ert þú komin í stjórn skiptu þér ekki af því sem þér kemur ekki við reyndu að mædda á litlu gulu hænunni.
Ein sem er ekki samála íngó :eek:
kk þórður
--- End quote ---
Jæja er stóri fiskur byrjaður að tjá sig!! =D> Og í vígar hug. Ég held að þú ættir að þakka stjórn KK sem þú varst einu sinni ( en gafst upp í án þess að koma nokkru til leiðar ](*,) ) fyrir að stytta vegalengdina í 200m þannig að þú þorir þá kannski að standa draggan lengra en 75-100m :lol:
Ingó sem er hræddur við Big Fich
:?:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version