Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
1/8
Kristján Skjóldal:
Hver er forsendan á bakvið þessa breitingu og hvað breittist frá td 2007 :?: er þetta bara gert þar sem það eru 2 -3 tæki sem að eigendur eru ekki að ráða við af sökum reinsluleisi og að læra á sýn tæki og væri ekki ráð að banna þeim að keppa fyrir en þeir geta ráðið við þessi tæki :?:og láta þá keira bara á æfingum þar til þeir eru klárir í keppni eða á allur OF flokkur að gjalda fyrir það :?: #-o
Ingó:
--- Quote from: Trans Am on August 07, 2008, 00:33:30 ---
--- Quote from: Kristján Skjóldal on August 07, 2008, 00:12:36 --- ](*,)hvað er að ykkur og er þetta hægt í miðju móti :?:
--- End quote ---
Nei þetta á bara að vera hægt á aðalfundi:
7. gr. Breytingar á lögum félagsins og einnig breytingar á keppnisreglum má aðeins gera á aðalfundi félagsins. Til að breytingar á lögum eða reglum félagsins nái fram að ganga þarf, minnst, atkvæði 2/3 hluta mættra félagsmanna. Auglýsa skal tillögur að laga eða reglubeytingum í fundarboði til aðalfundar.
--- End quote ---
Vá KK hefur eignast nýja laga löggu \:D/sem er trúlega lögfræðingur =D> miðað við það hvernig hún túlkar lög KK. Ég vona að stjórn KK vari sig til að eiga ekki á hættu að fá á sig málsókn. :mrgreen:
Ingó sem finnst þú bara fyndinn :lol:
1965 Chevy II:
Mér finnst þú líka fyndinn Ingó :lol:
Shafiroff:
sælir félagar.mér finnst nú eiginlega komin timi á það að menn taki nótus af því sem er búið að tíunda hér á spjallinu.þegar þeir hjá NHRA breyttu yfir í 1000 fet breyttist í raun og veru ekkert nema vegalengdin,stigin héldu sér og menn héldu bara áfram.það er ágætt að minnast á það hér að þegar við fórum um daginn á mílu út í sveden þá tókum við eftir einu að það var ákveðið á staðnum að breyta meira segja úr 1000 fetum í 1/8 í einum flokknum vegna öryggis.svo þetta er ekkert nýtt af nálinni.kv.AUÐUNN HERLUFSEN.
Anton Ólafsson:
Sælir félagar.
Sælir allir.
Var samt að spá, ok of er kominn í 1/8, en eru þá secund flokkarnir undir 10 þá off,, eða meiga þeir sem vilja keyra alla leið skrá sig í þá flokka, eða eru þeir off.
Kveðja
Anton
væntanlegur OF keppandi og eigandi af slíku,
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version