Author Topic: Tryggingarfélagið Elísabet vill hraðaksturinn af lokuðum brautum og á göturnar  (Read 7089 times)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
ég fer fram á að maðurinn segjir af sér sökum þess að hann er óhæfur í starfi og ber upp lygar á heiðalegt íþróttafélag sem á að styðja en ekki fjárkúga.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
ég fer fram á að maðurinn segjir af sér sökum þess að hann er óhæfur í starfi og ber upp lygar á heiðalegt íþróttafélag sem á að styðja en ekki fjárkúga.

Það var rétt, og hann notar nafn kvartmíluklúbbsins til að réttlæta ruglið í sjálfum sér. En stjórn kk virðist sama svo mér er skítsama líka
Einar Kristjánsson

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Sælir félagar. :)

Já þessi maður fer mikinn í þessum greinum og viðtölum.

Málið er hinns vegar það að hann vitnar aftur og aftur í "rannsóknir" og "tölur", en virðist ekki geta birt neitt slíkt. :!:

Það væri mjög merkilegt að sjá þessar svo kölluðu "rannsónir" og "tölur" sem að hann vitnar í, þannig að maður geti séð þessar "staðreyndir" svart á hvítu. :!:

Nú ef ekki er hægt að fá að sjá þetta þá hljóta allir að mega draga sínar eigin ályktanir út frá því. :idea:

Ég held að við getum ekki annað en sagt að viðkomandi tryggingafélag hafi að mér skilst verið með lægri iðgjöld en önnur, en ef þeir vilja ekki tryggja bíla sem að eru í mótorsporti þá ættu þeir bara að segja það en ekki að vera að kenna einhverju öðru um.


Það er svo hinns vegar allt annað mál að það ætti enginn að þurfa að nota tryggingaviðauka á Kvartmílubrautinni.
Það keppa allir á eigin ábyrgð á brautinni, sem að þýðir að ef um óhapp er að ræða þá ber hver sitt tjón.
Keppnis/æfingahaldari kaupir tryggingu gagnvart þriðja aðila sem eru: áhorfendur, stafsmenn og aðstoðarmenn samkvæmt settri reglugerð.
Ökumenn eru hinns vegar tryggðir af Tryggingastofnun Ríkisins, sem og allir landsmenn, þannig að mér þætti gaman að sjá rökin fyrir tryggingaviðaukanum.



Kanski rétt að benda á að það er nýfallinn dómur um þessa viðauka eins og Edda talar um hér á öðrum stað í þessum þræði, og það er einmitt TM sem er móðurfélag Elísabetar sem að er þar dæmt til að greiða bætur, þrátt fyrir vöntun á viðaukanum í því tilviki.

Er það hinns vegar ekki rétt hjá mér að þetta sé aðeins úrskurður héraðsdóms ?
Ef svo er þá á málið eftir að fara fyrir Hæstarétt og þar getur allt gerst. :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline MrManiac

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 315
    • View Profile
Af gefinni reynslu minni þa mun ég ALDREY aftur tryggja hjá TM eða Elísabetu.
Þeir virðast standa í þeirri meinigu að það séu ALLIR að svindla og gera eitthvað af sér þegar óhöpp verða.
S.S menn eru alltaf að reyna að skemma þegar kemur að því að þeir þurfi að borga og þar af leiðandi reyna þeir að skerða bætur ef þeir mögulega geta það. ÞEtta er GERSAMLEGA óþolandi sérstaklega því að maður er ekki beint að borga lítið í tryggingar.

Offline Gustur RS

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 190
    • View Profile
Og ég vil bæta því við að bótaskyld tjón á brautinni sjálfri eru nánast engin.

Ekki það að ég vilji taka hanns málstað en er maðurinn ekki að tala um að það hafa ekki orðið mikið af slysum á brautinni.

Ég get ekki betur séð enn að allir skylji þetta sem að maðurinn vilji meina að þau þurfi ekki að bæta þau slys sem verða.
Kv.
 Þórarinn Ágúst Freysson

Range Rover ´76 "38

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Ég er nú að sjá þetta í fyrsta skipti þar sem ég hef ekki verið í netsambandi.
Það sýður á mér að lesa þessi skrif.
Ég get ekki séð að það þjóni mínum hagsmunum að vera tryggður hjá þessu tryggingarfélagi lengur.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
allir að hópast til og segja upp tryggingum hjá þeim
ívar markússon
www.camaro.is