Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
1998 Mustang GT "Cobra" (VG-145) Drift video
Leon:
Jói verður þinn ekki svipað kraftmikill og þessi http://youtube.com/watch?v=BWx-XeaNMaY&feature=related
P.S. ekki heldur Ómar að hann hafi þig á þessu Trans Am fjósi :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
camaro85:
Helvíti flott hjá honum þetta er góður driver!
Olli:
--- Quote ---Þetta er 305(320) hp Cobra mótor.. 96-01 að vísu sagðir 320hp 99-01 en það var víst eitthvað vafamál.. þannig að allur vafi með hestöfl var tekinn af með 03-04 Cobra mótornum.. það er alvöru mótor :D
--- End quote ---
Árið 1999 komu þeir með þessa útgáfu af Cobrumótornum, sem var nauðalíkur 1996-98 mótornum, en þeir breyttu milliheddinu í sparnaðarskyni og fengu úr því, bara verra millihedd, með verra loftflæði heldur en árin áður.
Þetta orsakaði það í raun að 99 mótorinn var ekki en sinni 305hp eins og forveri sinn.
Þessi mótor og bíll er síðan sett á pásu árið 2000 og Ford-menn einbeita sér að Cobru-R bílnum og mótor.
Árið 2001 koma þeim með sama mótor aftur á svið, en þá búnir að lappa uppá milliheddið og gefa honum sín réttu 320hp.
Nokkrar aðrar breytingar voru á milli 98 og 99.. t.d. er rafkerfið aðeins frábrugðið og einnig var 98mótorin með tvö "coil-packs" en 99 kom hann með Coil-on-plug s.s. engir kertaþræðir að eyðileggja útlitið :D Einnig var ekkert return-fuel kerfi í 99-01.
En þessi umræddi mótor sem ég kaupi og set í þann gula er 2001módel sem þýðir að öll 320hrossin mættu með honum. Hann var keyptur nýr ásamt nýjum t45 kassa, sem er samkonar setup og kom í 2001Cobrunni.
Hann datt beint ofan í, og ekkert mix... en þá kom hausverkurinn.... rafkerfið!
Rafkerfið í 96-98 bílnum er nefnilega töluvert ólíkt 99+. Og var það snemma ljóst að ekki myndi ganga að setja bara komplett lúmið af cobruvélinni niður með, stinga í samband og burra út! ónei!
Þetta var svo á endingu leyst á þann hátt að ég skar og splæsti og skar og splæsti heila helgi, úr bæði 98gt-rafkerfinu og 01cobru-kerfinu, og útkoman var 98(GT)rafkerfi breytt algjörlega fyrir 01mótorinn með 98GT-tölvu..... þá hafði ég sambandi við góða menn í Ameríkuhrepp sem sendu mér Cobra tune til að lóda inn í GT tölvuna......
... en einnig þurfti að koma return-fuel kerfi á cobra mótorinn, rífa í burtu coil-on-plug lúmið komplett, og setja 2háspennukefli framan á vélina, koma auka-hitaskynjara í vatnsgangin.... og að endingu að græja þetta allt inn í Cobru-tunið og þá var hægt að setja í gang! :D
Hressandi aðgerð, sem tók sinn tíma.. en núna þegar að maður kann þetta og veit hvað maður er að gera, þá er þetta ca. ein helgi í það heila :D
... enda 98gt með 03cobru-rellu á laaaaangtíma áætluninni :D
Saleen S351:
Flottur Olli :)
Jói ÖK:
Smá pæling samt? 2001 Cobran var hún ekki með Tremec 3650 5 gíra kassanum en GT mustanginn með T-45?
Og þá önnur pæling ef ekki hvaðan kemur þá Tremec 3650?
Kassinn sem ég á sem fer aftaná 4.6 32V mótorinn minn er Tremec 3650 og sagður úr 2001 Cobru?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version